Vụ tự tử đình đám của nữ ca sĩ khiến dư luận dậy sóng, gây xôn xao dư âm

Vụ tự tử đình đám của nữ ca sĩ khiến dư luận dậy sóng, gây xôn xao dư âm

Coco Lee, nữ ca sĩ nổi tiếng, được cho là đã qua đời trong một vụ tự tử Thông tin này khiến người hâm mộ vô cùng bàng hoàng và đau lòng

Nhí Nhật Bản qua đời ở tuổi 18 sau khi bị bạn trai giết hại.

Vào tối ngày 5/7, thông tin đã được truyền thông Trung Quốc đưa tin về việc nữ ca sĩ nổi tiếng Coco Lee qua đời ở tuổi 48. Chị gái của Coco Lee đã xác nhận rằng nữ ca sĩ đã mắc bệnh trầm cảm từ vài năm trước, và gần đây tình trạng bệnh của cô trở nặng hơn. Vào ngày 2/7, nữ ca sĩ tài năng này đã tự tử trong ngôi nhà riêng và đã được phát hiện và cấp cứu. Tuy nhiên, ngày hôm nay (5/7), nữ ca sĩ đã trút hơi thở cuối cùng.

Thông tin này đã khiến cho người hâm mộ trên khắp châu Á cảm thấy xót xa và đau buồn. Đa số mọi người không thể tin được rằng nữ ca sĩ nổi tiếng đã tự tử, và đồng thời họ cũng gửi đi những lời chia buồn sâu sắc và cầu mong linh hồn của người đã khuất được an nghỉ.

Vụ tự tử đình đám của nữ ca sĩ khiến dư luận dậy sóng, gây xôn xao dư âm

Nữ ca sĩ nổi tiếng đã qua đời tại căn nhà riêng của mình vào ngày 5/7.

Coco Lee, tên thật Lý Văn, sinh năm 1975, là một ca sĩ Mỹ gốc Hong Kong (Trung Quốc). Cô sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, giọng hát mạnh mẽ, đã gây tiếng vang với nhiều bài hit như It's a Party, Before I Fall in Love, Just No Other Way... và đặc biệt nổi tiếng với ca khúc A Love Before Time - là nhạc phim Ngọa Hổ Tàng Long. Gần đây, sức khỏe của Coco Lee đã suy giảm, được cho là do ảnh hưởng từ cuộc hôn nhân không thành công với ông xã Bruce Rockowitz.

Nguồn: The Standard