Lợi kể bất ngờ: iPhone hết lỗi nóng máy, lại gặp lỗi mới

Lợi kể bất ngờ: iPhone hết lỗi nóng máy, lại gặp lỗi mới

Các phiên bản iPhone 15 vẫn gặp vấn đề về Wi-fi sau khi Apple khắc phục lỗi gây nóng máy, tạo ra một phiền toái mới

Thông tin trên được rất nhiều người sở hữu iPhone 15 đắt đỏ than phiền trên các diễn đàn công nghệ.

"Chiếc iPhone 15 Pro Max của tôi thường xuyên mất kết nối sau một thời gian ngắn. Các thiết bị thông minh khác trong nhà không gặp phải vấn đề này" - một thành viên cộng đồng Apple chia sẻ.

Chủ nhân chiếc iPhone 15 này cho biết, cách duy nhất để tiếp tục truy cập internet là chuyển sang mạng di động hoặc tắt Wi-fi để kết nối lại. Tuy nhiên, tình trạng này vẫn lặp lại sau đó.

Lợi kể bất ngờ: iPhone hết lỗi nóng máy, lại gặp lỗi mới

Lỗi liên quan đến kết nối Wi-fi vẫn tiếp tục xảy ra với các phiên bản iPhone 15. Ảnh: GetNavi

Sau khi người này than thở, có hàng trăm người dùng chủ sở hữu iPhone khác cũng phản ứng, đề cao: "Tôi cũng gặp vấn đề như vậy".

"Mình cũng gặp khó khăn tương tự với iPhone 15 Pro. Sau mỗi 45 giây kết nối Wi-fi, mạng bị ngắt. Có thể là do sự cố trên hệ điều hành iOS 17. Hi vọng không phải do lỗi phần cứng" - một người dùng bình luận.

Trên các diễn đàn công nghệ như Reddit hay cộng đồng Apple, nhiều người cho biết iPhone 15 của họ gặp vấn đề kết nối Wi-fi bị ngắt sau thời gian ngắn hoặc tốc độ mạng rất chậm.

Theo trang 9to5mac, vấn đề này xuất hiện sau khi Apple cập nhật phiên bản iOS 17.0.3 để giảm tình trạng nóng của iPhone 15. Mặc dù vấn đề về nhiệt độ đã được khắc phục với bản cập nhật iOS 17.0.3 này, nhưng lại xảy ra lỗi kết nối Wi-fi.

Hồi đầu tuần, một số người dùng iPhone 15 đã phản ánh về vấn đề âm thanh kỳ lạ và rè rè phát ra từ chiếc điện thoại mắc tiền của họ khi bật âm lượng lớn.

Để khắc phục vấn đề này, cần giảm âm lượng xuống mức nhỏ nhất. Ngoài ra, Apple cũng đã khắc phục một lỗi khác liên quan đến việc sao lưu dữ liệu. Trước đó, người dùng gặp khó khăn khi chuyển dữ liệu từ điện thoại cũ sang iPhone 15 hoặc mất nhiều thời gian hơn thông thường để thực hiện việc này.

iOS 17 được phát hành vào ngày 18-9 với nhiều cải tiến trong tính năng gọi điện, tin nhắn và khả năng AirDrop truyền dữ liệu. Tuy nhiên, sau đó Apple phải phát hành liên tiếp các bản cập nhật để vá ba lỗ hổng bảo mật trong bản 17.0.1 và sửa lỗi dữ liệu cho loạt iPhone 15 trong bản 17.0.2.

Vào ngày 4-10, Apple tiếp tục phát hành bản cập nhật iOS 17.0.3 nhằm khắc phục vấn đề quá nhiệt của iPhone 15.

The revised content:

"iOS xuất hiện nhiều lỗi và Apple đang đẩy mạnh việc ưu tiên khắc phục những vấn đề này. PhoneArena đã dự đoán rằng Apple sẽ sớm phát hành phiên bản iOS 17.0.4 nhằm giải quyết các sự cố mới liên quan đến kết nối Wi-fi."