Lightyear Frontier: Tựa Game Hợp Tác Hấp Dẫn Ra Mắt Trên Xbox Game Pass

Lightyear Frontier: Tựa Game Hợp Tác Hấp Dẫn Ra Mắt Trên Xbox Game Pass

Lightyear Frontier, tựa game phiêu lưu mở thế giới với chủ đề nông trại hợp tác, sẽ gia nhập danh sách của Xbox Game Pass vào ngày Thứ Ba, 19 tháng 3. Điều này đem lại cho các game thủ Xbox Game Pass một thư viện game đồ sộ để lựa chọn, với những tựa game mới được thêm vào danh sách đều đặn.

Ra Mắt Lightyear Frontier trên Xbox Game Pass

Lightyear Frontier, tựa game phiêu lưu mở thế giới với chủ đề nông trại hợp tác, sẽ gia nhập danh sách của Xbox Game Pass vào ngày Thứ Ba, 19 tháng 3. Điều này đem lại cho các game thủ Xbox Game Pass một thư viện game đồ sộ để lựa chọn, với những tựa game mới được thêm vào danh sách đều đặn. Việc thêm những tựa game ngày đầu vào danh sách hàng tháng là lý do lớn khiến anh em game thủ Xbox nên đăng ký dịch vụ Game Pass. Đối với những ai đã dự định mua và chơi những tựa game ngày đầu đó, dịch vụ Xbox Game Pass thực tế đã trả tiền cho bản thân. May mắn thay, anh em game thủ Xbox Game Pass sẽ có rồi nhiều tựa game ngày đầu để mong chờ trong suốt năm 2024, và giờ đã có một tựa game được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 3.

lightyear frontier farmhouse

lightyear frontier farmhouse

Trước đó, đã xác nhận Lightyear Frontier sẽ đến với Xbox Game Pass vào tháng 3 năm 2024, nhưng game thiếu một ngày ra mắt cụ thể cho đến bây giờ. Lightyear Frontier sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 3, mặc dù có một phiên bản demo có sẵn để tải về ngay bây giờ cho những ai muốn trải nghiệm game. Việc xác nhận ngày phát hành của Lightyear Frontier đồng nghĩa với việc hiện có ít nhất ba tựa game ngày đầu sẽ đến với dịch vụ đăng ký vào tháng 3 năm 2024 cho đến nay.

lightyear frontier mechs

lightyear frontier mechs

MLB The Show 24 và Open Roads

Cùng với Lightyear Frontier vào ngày 19 tháng 3 là tựa game MLB The Show 24 do PlayStation phát triển. MLB The Show 24 được phát triển bởi San Diego Studio thuộc sở hữu của PlayStation, nhưng vẫn sẽ đến với Xbox Game Pass như một tựa game ngày đầu. Các tựa game MLB The Show đã xuất hiện trên Xbox Game Pass từ khi series đầu tiên chuyển sang console của Microsoft. Mỗi khi một tựa game MLB The Show đến với Game Pass, tựa game của năm trước thường bị loại, và vì vậy có khả năng sẽ xảy ra trường hợp tương tự với MLB The Show 23. Những người vẫn chơi game đó thông qua Game Pass sẽ muốn chơi hết, vì có khả năng cao rằng nó sẽ biến mất trước khi ngày 19 tháng 3 đến.

lightyear frontier camp

lightyear frontier camp

Ngoài Lightyear Frontier và MLB The Show 24, anh em game thủ Xbox Game Pass còn có một tựa game ngày đầu khác để mong chờ vào tháng 3 năm 2024 cho đến nay. Open Roads sẽ đến với Xbox Game Pass vào ngày 28 tháng 3, bị trì hoãn từ ngày phát hành trước đó vào tháng 2. Open Roads là một tựa game doanh thu từ câu chuyện với sự tham gia của Keri Russell và Kaitlyn Dever về chuyến đi đường mẹ-con. Có khả năng rằng nhiều tựa game khác sẽ được thêm vào Xbox Game Pass vào tháng 3, nhưng chưa được thông báo vào thời điểm viết bài này.

lightyear frontier robot

lightyear frontier robot