Lễ tang Châu Hải My: Niềm tiễn biệt cuối cùng

Lễ tang Châu Hải My: Niềm tiễn biệt cuối cùng

Châu Hải My - Nữ diễn viên tài năng và đầy triển vọng đã tràn ngập tiếc nuối khi qua đời đột ngột vào ngày 11/12 Gia đình đã tổ chức một lễ tang riêng tư và đảm bảo sẽ chu đáo chăm sóc cho các chú thú cưng của cô

Vào ngày 18/12, HK01 đã đưa tin qua trang mạng xã hội của Châu Hải My rằng mẹ của cô đã hoàn tất tang lễ cho ngôi sao. Buổi lễ diễn ra kín đáo chỉ có sự tham gia của người thân. Có nghi vấn về cái chết của Châu Hải My.

Con gái yêu của tôi là Châu Hải My, luôn là người lương thiện, vui vẻ, kiên cường và tràn đầy tình yêu thương. Thái độ sống tích cực của cô luôn hướng về phía trước, và cô luôn lạc quan đối mặt với khó khăn. Hải My đã thành công trong nhiều vai diễn trong cuộc đời. Vì vậy, chúng tôi muốn giữ lại những kỷ niệm đẹp của con gái trong lòng mọi người, cho nên chúng tôi quyết định tổ chức tang lễ kín đáo chỉ có người thân tham dự. Hy vọng mọi người thông cảm", mẹ nữ diễn viên Châu Hải My chia sẻ.

Bà cũng viết thêm: "Mấy đứa nhỏ cũng đã được sắp xếp thỏa đáng, mong mọi người yên tâm". Trước đó, truyền thông chia sẻ Châu Hải My coi những chú chó cưng, mèo và thỏ mà cô nuôi như con cái, với sự chăm sóc cẩn thận. Khi nữ diễn viên qua đời đột ngột, khán giả lo lắng về việc sắp xếp người chăm sóc chúng.

Lễ tang Châu Hải My: Niềm tiễn biệt cuối cùng

Có thông tin hình ảnh mới nhất của Châu Hải My được chia sẻ do mẹ của nữ diễn viên.

Theo HK01, Châu Hải My có ba anh chị em nhưng họ không tranh chấp tài sản hơn 13,5 triệu USD mà nữ diễn viên để lại. Hiện tại, gia tài của Châu Hải My đã được giao cho mẹ. Do đó, khán giả đánh giá cao thái độ sống tích cực, lương thiện và tình cảm ấm áp của gia đình Châu Hải My. HK01 cũng cho biết thêm khi còn sống, Châu Hải My đã mua nhà tại Hong Kong, Trung Quốc cho cha mẹ và nữ diễn viên cũng có quỹ riêng để chăm sóc người thân.

Diễn viên Châu Hải My đã qua đời vào ngày 11/12 sau khi bất tỉnh tại nhà. Trợ lý đã phát hiện và gọi xe cứu thương khi nữ diễn viên rơi vào tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên, theo bệnh án bị lộ, khi được đưa tới bệnh viện, Châu Hải My đã không còn cứu chữa được.

Châu Hải My vốn sống kín tiếng. Ở tuổi ngoài 50, nữ diễn viên thỉnh thoảng tham gia các sự kiện thương mại và đóng một số vai phụ ít thời lượng do sức khỏe kém. Theo HK01, Châu Hải My mắc bệnh cao huyết áp và Lupus ban đỏ trong nhiều năm, khiến cô có hệ miễn dịch kém, thường xuất hiện vết thâm tím khắp người hoặc nổi mụn đỏ trên mặt.

Châu Hải My sinh năm 1966 tại Hong Kong, Trung Quốc. Thập niên 1990, cô đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua nhiều bộ phim nổi tiếng trên màn ảnh TVB như Kim Bái Phong Vân, Định Mệnh, Triệu Phú Lưu Manh, Võ Lâm Truyền Kỳ, Kim Sinh Vô Hối, Mạt Đại Hoàng Tôn, Trở Về Thời Chưa Cưới, Cười Ngạo Trước Ngày Mai, Kẻ Lừa Đảo Trung Thực, Đại Náo Quảng Xương Long, Nghĩa Bất Dung Tình, Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ Thiên Địa Hào Hùng, Tứ Hải Tung Hoành... Cô đã để lại nhiều vai diễn kinh điển và được khán giả nhớ đến đến ngày nay.

Châu Hải My được mệnh danh là "Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh", "Chu Chỉ Nhược hoàn hảo nhất" sau khi tham gia bản Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 1994. Tạo hình đẹp và quyến rũ của cô đã trở thành biểu tượng và được áp dụng cho vai diễn Chu Chỉ Nhược trong các phiên bản sau. Tuy nhiên, không ai có thể vượt qua tài năng diễn xuất của Châu Hải My.