Dấu hỏi giữa viện mơ và ca nương Tú Thanh đã ra đi

Dấu hỏi giữa viện mơ và ca nương Tú Thanh đã ra đi

Lễ tang của ca nương Tú Thanh được gia đình tổ chức cẩn thận Trong khi bố mẹ cô chưa thể trở về Việt Nam, chị gái Tú Uyên đang nằm viện và vẫn chưa được thông báo về tin tức đau lòng về sự ra đi của Tú Thanh

Lễ tang của ca nương Tú Thanh được gia đình tổ chức cẩn thận. Bố mẹ của ca nương nhỏ chưa thể trở về Việt Nam, trong khi chị gái Tú Thanh đang ở bệnh viện và không biết gì về tình hình của Tú Thanh.

Thấm thía với hoàn cảnh bố mẹ của ca nương Tú Thanh ở nước ngoài, không có cơ hội nhìn thấy con cuối cùng lần nào.

Tú Thanh, nàng ca nương nhỏ nhất Việt Nam, đã được gia đình tổ chức tang lễ vào ngày 2/7. Anh Phạm Văn Thuấn, người bạn gia đình của Tú Thanh và cũng là người hỗ trợ trong lễ tang, đã chia sẻ với Tiền Phong rằng vào thời điểm tiễn nàng ca nương nhí, trời bất ngờ trở nên mưa giông. Anh Thuấn đã sống chứng kiến quá trình điều trị cấp cứu và đưa Tú Thanh về nhà. Anh hi vọng rằng bé Tú Thanh sẽ yên nghỉ và được an lành khi ra đi.

Ngày xảy ra tai nạn giao thông, Tú Uyên (18 tuổi) đã đèo em gái Tú Thanh và bất ngờ va chạm với một chiếc ôtô 5 chỗ. Tú Thanh đã ngã xuống đường và qua đời vì những chấn thương nặng. Tú Uyên đã được đưa đi cấp cứu và hiện đang được điều trị tại một bệnh viện ở Hà Nội với chấn thương ở đầu, gãy xương chân và xương cơ khớp háng.

Dấu hỏi giữa viện mơ và ca nương Tú Thanh đã ra đi

Chị gái chưa biết tin ca nương Tú Thanh đã qua đời.

Theo anh Thuấn, cho đến ngày 3/7 tình hình sức khỏe của Tú Uyên đã ổn định dần, nhưng vì quan tâm đến sức khỏe tinh thần của Uyên nên gia đình vẫn chưa thông báo tin buồn cho em.

Bố mẹ Tú Thanh đang cố gắng sắp xếp công việc để trở về gặp con gái. Chị Ngọc Thơ, bạn học của bố, cho biết hai người đã sang Australia làm việc một vài tháng trước đây. Hai con gái vẫn ở nhà với ông bà nội và họ hàng đang chăm sóc.

Trên trang cá nhân, chị Thanh Huế, mẹ của Tú Thanh, đã viết một lời cảm tạ thay mặt gia đình: "Con gái chúng tôi là Đặng Tú Thanh, còn được biết đến với tên Diệu Ngọc. Cô ấy đã rời khỏi cuộc sống này để tìm đến nơi thanh tịnh. Trong hai ngày qua, chồng tôi và tôi không thể trở về kịp để tham dự tang lễ cho cô con gái yêu quý. Nhưng cô ấy vẫn nhận được tình yêu thương và sự quan tâm từ thầy cô, bạn bè, người thân, và cả những người hàng xóm và tín đồ Phật giáo xa gần. Sự yêu thương và niềm hy vọng của mọi người đã giúp con gái chúng tôi tìm thấy bình an. Bây giờ công việc của chúng tôi đã hoàn thành, gia đình chúng tôi không thể tả hết lòng biết ơn và tình yêu mà chúng tôi dành cho con. Con chỉ biết tri ân và niệm ân".

Dấu hỏi giữa viện mơ và ca nương Tú Thanh đã ra đi

Ca sĩ Quốc Thiên, Chu Tuấn Ngọc đã đến đặt nén nhang và tiễn đưa Tú Thanh.

Một người bạn thân thiết của Tú Thanh đã gửi lời tiễn biệt, hy vọng rằng nghệ sĩ đã trả hết những nợ nần trong cuộc sống này. Họ tin rằng Tú Thanh sẽ tìm thấy sự yên bình và hạnh phúc nơi mới. Mọi ước mơ chưa hoàn thành cũng sẽ được coi như đã thành hiện thực. Đêm qua có lẽ là lần ôm cuối cùng của chúng ta. Điều này thật khó tin, nhưng chúng ta phải chấp nhận thực tế. Tôi tin rằng Tú Thanh sẽ giúp chị Uyên vượt qua những khó khăn hiện tại. Tôi tin rằng Tú Thanh sẽ yên lòng. Mọi đau khổ đều sẽ trôi qua, và Tú Thanh sẽ đi trên con đường mà mình đã chọn. Hãy đi tới với sự thong dong và hưởng thụ cuộc sống, và Phật sẽ đón Tú Thanh về với quê hương thiền nhà.