Kỳ tích vượt qua chấn thương sọ não của nữ tay đua tại trường đua Đại Nam

Kỳ tích vượt qua chấn thương sọ não của nữ tay đua tại trường đua Đại Nam

Nữ tay đua gặp tai nạn đáng tiếc trên đường đua Đại Nam với tốc độ cao, gây chấn thương sọ não nghiêm trọng Hiện nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM) với tình trạng hôn mê

Ngày 29/7, Liên đoàn Xe đạp - Mô tô thể thao Việt Nam thông báo đã áp dụng biện pháp kỷ luật đối với tay đua H.V.T, bao gồm mức phạt hai triệu đồng và đình chỉ thi đấu chặng đua tiếp theo của giải VMRC 2023.

Theo ban tổ chức, trong chặng đua VMRC diễn ra vào ngày 23/7 tại trường đua Đại Nam (phường Hiệp An, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương), đã xảy ra một va chạm giữa hai tay đua.

Kỳ tích vượt qua chấn thương sọ não của nữ tay đua tại trường đua Đại Nam

Nữ tay đua gặp chấn thương sọ não

Sau khi đang tranh chấp vị trí thứ 5-6 với nam tay đua H.V.T, nữ tay đua N.A.T đã bị chấn thương sọ não trong một vụ va chạm. Sự cố này xảy ra ngay sau khi họ vượt qua khúc cua cuối cùng của vòng đua cuối.

Sau sự cố va chạm xảy ra, H.V.T đã vượt qua và hoàn thành đường đua, trong khi đó, tay đua nữ N.A.T đã mất quản lý và va phải vào rào chắn, gây ra tình trạng nguy kịch. Cô ấy bị chảy máu và xuất huyết não, dẫn đến tình trạng hôn mê.

Đội cứu hộ của cuộc đua đã có mặt ngay sau va chạm để cấp cứu cho N.A.T và chuyển cô ấy đến bệnh viện.

Hiện tại, nữ tay đua N.A.T rơi vào tình trạng hôn mê đang được theo dõi ở khoa Chấn thương sọ não Bệnh viện Chợ Rẫy (TPHCM).