Kính thực tế ảo giá tương đương SH của Apple sẽ chính thức ra mắt vào ngày mở bán

Kính thực tế ảo giá tương đương SH của Apple sẽ chính thức ra mắt vào ngày mở bán

Kính thực tế ảo Vision Pro của Apple sẽ chính thức mở bán vào một ngày xác định trong năm 2023, đánh dấu sự ra mắt lần đầu của công ty trong lĩnh vực này

Mới đây, Apple đã chính thức xác nhận ngày mở bán của chiếc kính thực tế ảo Vision Pro là ngày 02/02/2024.

Vision Pro sẽ có mặt tại tất cả các cửa hàng Apple Store trên toàn quốc Mỹ, cũng như trên cửa hàng ‌Apple Store‌ trực tuyến. Giám đốc điều hành Apple, Tim Cook, chia sẻ đầy hào hứng: "Kỷ nguyên của điện toán không gian đã đến. Apple Vision Pro là thiết bị điện tử tiêu dùng tiên tiến nhất từng được tạo ra. Giao diện người dùng tiên tiến sẽ thay đổi cách chúng ta kết nối, sáng tạo và khám phá."

Kính thực tế ảo giá tương đương SH của Apple sẽ chính thức ra mắt vào ngày mở bán

Apple tuyên bố Vision Pro là "một máy tính không gian mang tính cách mạng, sẽ thay đổi cách mọi người làm việc, cộng tác, kết nối, hồi tưởng những kỷ niệm và tận hưởng giải trí".

Vision Pro sẽ có giá khởi điểm từ 3.499 USD (tương đương 85 triệu đồng) cho phiên bản 256GB. Hiện tại, vẫn chưa có thông tin về việc Apple có cung cấp các phiên bản dung lượng lưu trữ cao hơn cho Vision Pro hay không. Việc đặt hàng trước sẽ bắt đầu hai tuần trước khi mở bán chính thức, vào ngày 19/01/2024 (giờ Mỹ).

Apple Vision Pro chỉ sẽ được phát hành ở Mỹ trong lần ra mắt đầu tiên. Đối với các quốc gia khác, Vision Pro sẽ được phát hành ở nhiều quốc gia khác vào cuối năm nay.

Ở xa các đối thủ như Apple và Samsung, OPPO đã ra mắt smartphone cao cấp đầu tiên tích hợp công nghệ mới này.