Khoái chí cùng Microsoft và NVIDIA: Cuộc cách mạng AI đang đến

Khoái chí cùng Microsoft và NVIDIA: Cuộc cách mạng AI đang đến

Khám phá sức mạnh của AI và Omniverse trong doanh nghiệp với Microsoft và NVIDIA

Sức mạnh của Hợp tác

MicrosoftNVIDIA đã đồng lòng mở rộng hợp tác chiến lược của họ bằng những tích hợp sáng tạo, sử dụng công nghệ AI tạo sinh và Omniverse mới nhất của NVIDIA trên nền tảng Microsoft Azure. Sứ mệnh của họ là tạo ra lợi ích mới và tăng cường năng suất cho mọi tổ chức trên toàn cầu.

Microsoft và NVIDIA thúc đẩy việc ứng dụng AI tạo sinh cho các doanh nghiệp trên thế giới- Ảnh 1.

Microsoft và NVIDIA thúc đẩy việc ứng dụng AI tạo sinh cho các doanh nghiệp trên thế giới- Ảnh 1.

Cơ sở hạ tầng AI Hiện Đại

Microsoft đưa sức mạnh của NVIDIA Grace Blackwell GB200 và mạng NVIDIA Quantum-X800 InfiniBand lên Azure, cung cấp mô hình AI với hàng tỷ tham số để xử lý ngôn ngữ tự nhiên, thị giác máy tính và nhận dạng giọng nói. Đồng thời, máy ảo Azure NC H100 v5 VM mang lại khả năng đào tạo và suy luận tầm trung, với hỗ trợ GPU NVIDIA H100 94GB PCIe Tensor Core và công nghệ GPU đa phiên bản NVIDIA (MIG) cho linh hoạt và mở rộng công việc AI.

Đột phá trong Khoa học và Y tế

Hợp tác giữa MicrosoftNVIDIA mở ra cánh cửa cho sự tiến bộ trong lĩnh vực khoa học và y tế. Sử dụng Microsoft AzureNVIDIA DGX™ Cloud, các tổ chức y tế và công ty dược phẩm có thể nhanh chóng đạt được những đổi mới trong nghiên cứu lâm sàng và chăm sóc sức khỏe. Các nhà lãnh đạo ngành như Sanofi, Viện Broad của MIT và Harvard, cũng như các trung tâm y tế hàng đầu đang áp dụng AI và điện toán đám mây để thúc đẩy chăm sóc sức khỏe.