Khi Bạn Gái Mới Quen Rủ Làm 'Chuyện Ấy', Trai Trẻ Hãy Cẩn Thận Đi Khám

Khi Bạn Gái Mới Quen Rủ Làm 'Chuyện Ấy', Trai Trẻ Hãy Cẩn Thận Đi Khám

Chàng trai 26 tuổi vui mừng khi cô gái trẻ 23 tuổi mời đi hẹn hò riêng Tuy nhiên, sau đó anh phải đi khám bởi những biến chứng bất ngờ xảy ra

Gần đây, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Tiến Thành (thành viên của Hội Da liễu Việt Nam) đã thành công trong việc điều trị một trường hợp sùi mào gà ở một nam thanh niên nhiễm từ bạn gái trong quan hệ tình dục không an toàn.

Chàng trai tên là Hoàng* (26 tuổi) hiện độc thân và sống tại Hà Nội. Hoàng có vẻ ngoại hình điển trai, và mới chia tay bạn gái sau một số mâu thuẫn nhỏ.

Trước khi bị bệnh, Hoàng tham gia liên hoan và được bạn bè giới thiệu với một cô gái mới 23 tuổi, cũng độc thân. Sau buổi liên hoan, cô gái mời Hoàng "hẹn hò" tại nhà nghỉ và hôm đó, cả hai không sử dụng biện pháp bảo vệ.

Hoàng kể với bác sĩ Thành, ban đầu anh có ý định sử dụng bao cao su nhưng cô gái mới quen lanh lẹ nói: "Em vẫn trinh trắng. Anh không tin em sao?"

Hoàng tiếc nuối trong lòng, cảm thấy may mắn đã quá sớm. Nhưng chỉ vì một sự không suy nghĩ kỹ lưỡng trong một khoảnh khắc, Hoàng đã phải hối hận ngay sau đó.

Khi Bạn Gái Mới Quen Rủ Làm 'Chuyện Ấy', Trai Trẻ Hãy Cẩn Thận Đi Khám

Khoảng 3 tuần sau khi quan hệ với bạn gái mới, Hoàng bắt đầu cảm thấy ngứa ngáy ở "cậu nhỏ", có những vết sùi nhỏ và tiểu buốt. Trao đổi thông tin, Hoàng biết đó là triệu chứng giống sùi mào gà nên anh hoảng sợ và liên hệ với bạn gái. Thay vì sự thông cảm, bạn gái chỉ trách móc Hoàng, cho rằng chính anh là người mang bệnh. Sau cuộc cãi vã, họ chia tay và Hoàng chặn số điện thoại của bạn gái.

Sợ bệnh tình ảnh hưởng tới sức khỏe và hạnh phúc của mình sau này, Hoàng đã tìm kiếm thông tin trên mạng và quyết định đến một phòng khám quốc tế để khám chữa vì nghe nói phòng khám có thể chữa dứt điểm các bệnh lây qua đường tình dục.

Tại phòng khám, họ chỉ ra nhiều loại bệnh và đe dọa nguy cơ mắc ung thư, yêu cầu Hoàng đóng 15 triệu trước. Nhưng để điều trị hết bệnh cần tới 40-50 triệu, số tiền quá lớn khiến Hoàng quyết định tìm nơi khác uy tín hơn.

Sau khi được điều trị bởi bác sĩ Thành, Hoàng không còn cảm thấy khó chịu nữa. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn khuyên Hoàng nên tuân thủ các biện pháp phòng bệnh để không lây lan cho người thân và cộng đồng.

Bác sĩ Thành cho biết sùi mào gà là căn bệnh lây lan chủ yếu qua đường tình dục. Bệnh cũng có thể lây qua việc sử dụng chung các dụng cụ và đồ dùng cá nhân như quần lót, bàn chải đánh răng và khăn tắm.

Nếu không điều trị kịp thời, sùi mào gà có thể gây hậu quả lớn cho sức khỏe. Trong quá trình điều trị, bệnh nhân cần kiêng cữ quan hệ tình dục, không chia sẻ đồ dùng cá nhân và bổ sung dinh dưỡng để tăng cường hệ miễn dịch.

Bác sĩ Thành khuyên nam giới mắc bệnh sùi mào gà nên điều trị tại cơ sở y tế uy tín. Không nên tin vào quảng cáo trên mạng xã hội mà khiến mất tiền và tác động đến sức khỏe.

Để phòng ngừa bệnh sùi mào gà, mọi người nên tuân theo nguyên tắc chung thủy với một đối tác tình cảm duy nhất. Khi quan hệ với người mới, hãy sử dụng bảo vệ.