Khám Phá Độc Đáo Dưới Đáy Nước Trong Starfield

Khám Phá Độc Đáo Dưới Đáy Nước Trong Starfield

Một người chơi tò mò trong Starfield đã bắt đầu nhiệm vụ tìm hiểu những gì xảy ra với những nhân vật trên tàu khi họ hạ cánh xuống nước, và kết quả làm người đọc phải tròn mắt.

Thế Giới Rộng Lớn của Starfield

Thế giới rộng lớn của Starfield không ngừng làm ngây người hâm mộ, và một người chơi tò mò đã bị sốc khi họ phát hiện ra những gì xảy ra khi một chiếc tàu hạ cánh xuống nước.

Nearly 1000 planets' worth of potential space colonies.

Nearly 1000 planets' worth of potential space colonies.

Như thường lệ với hầu hết các trò chơi của Bethesda, Starfield được đồng nghĩa với những lỗi và tính năng thú vị, nhưng lần này lại là một trong những điều hài hước nhất.

starfield ship

starfield ship

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Khám Phá Dưới Đáy Nước

Starfield cho phép người chơi bơi lội trong game, mặc dù không mang lại nhiều giá trị. Người chơi chỉ có thể bơi ở những nơi có đủ sâu nước, và tính năng này không cung cấp gì ngoài việc di chuyển qua lại.

starfield player builds city outpost on water

starfield player builds city outpost on water

Cả cộng đồng đều cho rằng việc khám phá dưới nước trong game đã bị bỏ qua, xét cho cùng, tính năng tương tự trong Fallout 4 đã được người hâm mộ đánh giá cao.

Khám Phá Điều Bất Ngờ

Trên subreddit của Starfield, người dùng HEARTSOFSPACE đã nổi bật điều gì thực sự xảy ra bên trong một chiếc tàu hạ cánh xuống nước. Video hài hước cho thấy những nhân vật cố gắng bơi trong giới hạn của chính chiếc tàu. Thú vị hơn nữa là cảnh tượng kỳ lạ của nhân vật thực hiện hoạt động bơi trong khi vẫn ngồi và hoàn toàn đứng yên, tạo nên một cảnh hài hước và kỳ quặc.

Sự Phát Hiện Dưới Nước Lạ Mắt của Một Người Chơi Starfield

Cộng đồng Reddit dường như không thể chán được cảnh tượng toàn bộ, với nhiều người nhắc lại câu nói biểu tượng của Bethesda 'Đó không phải là lỗi, đó là tính năng'.

Tuy nhiên, một số người chú ý hơn đến việc người chơi bơi lội dưới nước, với phản ứng làm sáng tỏ rằng điều này chỉ có thể thực hiện trên PC và có thể thực hiện bằng cách gõ 'tcl' trên console của Starfield, vô hiệu hóa phát hiện va chạm và cho phép người chơi đi đến bất cứ đâu trong game.