Khám phá công thức không thể cưỡng lại để phục hồi vẻ đẹp cho phụ nữ trưởng thành

Khám phá công thức không thể cưỡng lại để phục hồi vẻ đẹp cho phụ nữ trưởng thành

Project V, thương hiệu Pháp với sản phẩm chăm sóc sức khỏe mới, mang tên Hồi sinh sắc đẹp cho phụ nữ trưởng thành Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ MDS từ nguyên liệu tự nhiên, bao gồm phytoestrogen, vitamin và khoáng chất, giúp duy trì vẻ đẹp, sức khỏe và cuộc sống trọn vẹn cho phái đẹp

Khám phá công thức không thể cưỡng lại để phục hồi vẻ đẹp cho phụ nữ trưởng thành

Thiếu hụt vitamin D, suy giảm nồng độ estrogen và do đó là thiếu hụt canxi gây nguy cơ mất cân bằng tỷ lệ vitamin và khoáng chất trong cơ thể phụ nữ có thể gây ra rối loạn nội tiết tố, thay đổi mức độ cholesterol trong máu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Theo Tổng cục Thống kê Việt Nam, độ tuổi trung bình của thời kỳ tiền mãn kinh là 51 tuổi. Trong khi tuổi thọ trung bình của phụ nữ tại nước ta là 76,2 tuổi, điều này đồng nghĩa rằng khoảng một phần ba cuộc đời của phụ nữ sẽ gặp nguy cơ mắc các triệu chứng không mong muốn trong thời kỳ mãn kinh. Và theo thống kê, có tới 20% phụ nữ trải qua những cảm giác khó chịu trong giai đoạn này. Tuy nhiên, với sự được bổ sung đầy đủ dưỡng chất trong giai đoạn này, việc hỗ trợ giảm các biểu hiện của thời kỳ mãn kinh và cải thiện chất lượng cuộc sống theo những thay đổi tự nhiên về tâm sinh lý trong cơ thể là hoàn toàn khả thi.

Các chuyên gia thương hiệu Project V của Pháp đã thành công trong việc lựa chọn những chất chủ yếu để sử dụng trong thành phần của sản phẩm cao cấp mới MDS, giúp giữ cân bằng cho cả tâm lý và thể chất. Phức hợp isoflavone đậu nành MDS, vitamin D3 và canxi đã được chứng minh là có tác dụng hỗ trợ hiệu quả cho hệ thống nội tiết, giúp cân bằng hormone và làm giảm các triệu chứng của hội chứng mãn kinh.

Khám phá công thức không thể cưỡng lại để phục hồi vẻ đẹp cho phụ nữ trưởng thành

Isoflavone đậu nành là một thành phần tự nhiên của liệu pháp thay thế hormone: chúng tích cực hỗ trợ giảm cơn giận, cải thiện tâm trạng, giúp giảm nguy cơ loãng xương và xơ vữa động mạch, và cũng hỗ trợ giảm đổ mồ hôi đêm trong giai đoạn tiền mãn kinh.

Canxi bisglycinate giúp hỗ trợ gia tăng sức mạnh và bảo vệ cho xương, khớp và răng, ngăn chặn quá trình giảm mật độ xương ở phụ nữ sau mãn kinh, đồng thời cũng đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tín hiệu của thần kinh, điều chỉnh huyết áp và đông máu.

Chiết xuất từ hạt nho được xem như một sự hỗ trợ quan trọng trong việc bảo vệ các tế bào chống lại tác động của oxy hóa, đồng thời cân bằng hoạt động của tim.

Cây trinh nữ giúp kích thích sản xuất dopamine, một hormone tích cực, hỗ trợ cân bằng nồng độ hormone sinh dục nữ, và giúp giảm tiết hormone căng thẳng prolactin.

Vitamin D3 kích thích quá trình dinh dưỡng của hệ thần kinh và não bộ, hỗ trợ hoạt động của chúng, điều tiết quá trình trao đổi chất và giảm nguy cơ mắc các bệnh tự miễn.

Khám phá công thức không thể cưỡng lại để phục hồi vẻ đẹp cho phụ nữ trưởng thành

Dự án V của Freedom International Group là một trong các thương hiệu của công ty đầu tư Áo. Hiện tại, công ty đang quản lý tổng cộng 49 dự án đầu tư, trong đó có 9 dự án được quản lý trực tiếp. Giá trị tài sản của công ty được ước tính khoảng 2,5 tỷ USD.

Theo Narek Sirakanyan, Chủ tịch của Freedom International Group: "Thị trường Việt Nam đang có những bước phát triển tích cực. Chính vì vậy, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến thị trường này và đưa ra những sản phẩm chất lượng cao thuộc tiêu chuẩn Châu Âu. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất tại một cơ sở hiện đại tại Pháp, thuộc 5 cơ sở hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm của nước này. Chúng tôi cam kết về chất lượng và độ an toàn của các sản phẩm đã được xác nhận bởi các chứng chỉ quốc tế như GMP, HACCP,... cũng như thông qua kết quả các nghiên cứu lâm sàng. Điều này áp dụng cho tất cả các sản phẩm mới của chúng tôi. Do đó, tôi tin tưởng rằng sản phẩm MDS sẽ được phụ nữ Việt Nam đón nhận rộng rãi và sẽ giúp họ duy trì nét thanh xuân suốt nhiều năm tới".

Freedom International Group hiện đang hoạt động ở 17 quốc gia khác nhau. Trụ sở chính được đặt tại Moscow và văn phòng châu Âu tại Vienna. Công ty đã mở các văn phòng đại diện tại St. Petersburg, Almaty, Novosibirsk, Tashkent và Yerevan. Ngoài ra, Freedom International Group đang lên kế hoạch mở thêm văn phòng tại Hồng Kông, Singapore và Đức.

Ở Việt Nam, Freedom International Group có hoạt động tại TP.HCM (địa chỉ TM.05-2, Tòa nhà Orchid 1, Hà Đô Centrosa, 200 Ba Tháng Hai, P.12, Q.10, TP.HCM) và thành phố Việt Trì (địa chỉ 32 - 34 phố Vũ Tuấn, phường Gia Cẩm, TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ). Công ty hiện đang cung cấp sản phẩm Project V thông qua website https://vn.projectvint.com/ và các ứng dụng mua sắm điện tử như Lazada và Tiki trên toàn quốc.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.