Khám phá Aventurine - Nhân vật 5 sao trong Honkai: Star Rail

Khám phá Aventurine - Nhân vật 5 sao trong Honkai: Star Rail

Một bản rò rỉ gần đây từ Honkai: Star Rail đang cung cấp thông tin mới về gameplay cho nhân vật 5 sao Aventurine trong Phiên bản 2.1.

Aventurine - Nhân vật 5 sao đầy bí ẩn

Một bản rò rỉ mới từ Honkai: Star Rail đã tiết lộ chi tiết về gameplay cho nhân vật 5 sao Aventurine sắp tới, trước khi anh xuất hiện trong Phiên bản 2.1. Sự ra mắt của Penacony đã mang đến rất nhiều nhân vật mới vào thế giới của trò chơi RPG HoYoverse cực kỳ phổ biến, cả hai đều được phát hành trong Phiên bản 2.0 và được gợi ý cho các bản cập nhật sau này. Phiên bản 2.0 đã chứng kiến sự ra mắt của Black Swan, Sparkle, và Misha, trong khi HoYoverse đã xác nhận chính thức ba nhân vật khác sẽ xuất hiện trong bản cập nhật tiếp theo. Bây giờ, một trong những nhân vật 5 sao của Phiên bản 2.1 đã bị rò rỉ về bộ kit gameplay của mình.

Trong khi Aventurine là đề tài của một số tin đồn trước khi Penacony ra mắt, người chơi đã có cơ hội gặp gỡ anh từ lâu trước cập nhật mới nhất của Honkai: Star Rail. Aventurine lần đầu xuất hiện dưới hình hài một NPC trong nhiệm vụ 'Jolted Awake From a Winter Dream' của Phiên bản 1.4, được giới thiệu như một người quản lý cấp cao trong Tổ chức Hòa bình Liên sao. Anh cũng được gợi ý trong lịch sử trong game của Honkai: Star Rail, được nhắc đến trong cả câu chuyện và giọng nói của Topaz và dòng lời của Black Swan. Bây giờ, người chơi đang có cơ hội nhìn rõ hơn về phiên bản chơi của anh.

Bí mật về Bộ kit của Aventurine

Một bản rò rỉ mới được chia sẻ bởi người rò rỉ nổi tiếng của HoYoverse HomDGCat đã tiết lộ chi tiết đầu tiên về bộ kit của Aventurine trong Honkai: Star Rail. Trước đó đã được tiết lộ rằng anh sẽ là một nhân vật Ice Preservation, tương tự như đơn vị 5 sao Gepard, Skill của Aventurine áp dụng một lớp shield có thể chồng lên tất cả các đồng minh dựa trên DEF của anh, đồng thời sử dụng một cơ chế thẻ độc đáo. Ultimate của Aventurine cũng mang lại lợi ích cho cơ chế 'Coin' mới của anh, giúp anh kiếm Coins, gây sát thương và có thể giảm sát thương Crit của một kẻ địch. Coins sẽ được sử dụng với Talent của anh, tạo thêm sát thương Ảo khi anh có được 6 Coins.

Các cơ chế phức tạp của Aventurine đi kèm với rất nhiều phần thưởng thông qua Traces và Eidolons của anh. Traces của Aventurine mang lại cho anh tỷ lệ Crit Rate cao hơn, tăng Effect RES cho đồng minh có shield, và cung cấp các phần thưởng như thêm shield với thời gian kéo dài khi sử dụng 'Coin Attack.' Aventurine cũng nhận được một số phần thưởng đặc biệt từ Eidolons của mình, với E1 cung cấp tăng sát thương Crit cho đồng minh có thẻ 'A' và 'B' và E4 thêm một đòn tấn công theo sau vào bộ kỹ năng của anh. Dự kiến Aventurine sẽ ra mắt trong cập nhật Phiên bản 2.1, được xác nhận sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 3.

Nhân vật mới khác trong Phiên bản 2.1

Aventurine sẽ không phải là nhân vật mới duy nhất gia nhập Honkai: Star Rail trong Phiên bản 2.1, với hai nhân vật khác cũng sẽ ra mắt. Acheron được mong chờ cao sẽ ra mắt trong Phiên bản 2.1, xuất hiện như phiên bản của sci-fi RPG của Honkai Impact 3rd nhân vật yêu thích Raiden Mei. Gallagher cũng sẽ tham gia vào trò chơi như một đơn vị 4 sao mới, được gợi ý là một nhân vật hỗ trợ Abundance sử dụng debuffs và hồi phục cho đồng minh. Đội hình của Honkai: Star Rail dường như sẽ thêm nhiều nhân vật độc đáo vào hàng ngũ của mình qua các cập nhật mở đầu của Penacony.