Khả Ngân vội vã rời về sau buổi biểu diễn của Westlife

Khả Ngân vội vã rời về sau buổi biểu diễn của Westlife

Khả Ngân chinh phục khán giả với màn trình diễn đầy cảm xúc sau buổi diễn của Westlife Cô ghi điểm với khán giả bằng những bản tình ca đầy mê hoặc của nhóm nhạc nổi tiếng này

Ngày 21/11, Westlife đã tổ chức concert đầu tiên của Wild Dreams Tour tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM. Suốt 2 tiếng biểu diễn, đám đông khán giả thuộc thế hệ 8x, 9x đã được thưởng thức loạt hit nổi tiếng thế giới, khiến họ tràn ngập cảm xúc.

Không chỉ khán giả, các nghệ sĩ Việt cũng có mặt để tận hưởng đêm nhạc đặc biệt của Westlife. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc Khả Ngân rời khỏi sự kiện cũng đã thu hút sự chú ý.

Theo như vậy, mặc dù chỉ là một khoảnh khắc ngắn ngủi nhưng đoạn clip đã cho thấy nhan sắc và phong cách thời trang hàng ngày của Khả Ngân khi cô mặc trang phục đơn giản, thoải mái để dễ dàng tham gia với 4 thần tượng. Không chỉ có khán giả mà có lẽ Khả Ngân cũng đã có những phút giây ý nghĩa khi tham dự buổi biểu diễn đặc biệt của Westlife tại TP.HCM.

Khoảnh khắc Khả Ngân ra về sau concert của Westlife

Như vậy, Westlife đã hoàn thành đêm concert đầu tiên tại SVĐ Thống Nhất và gây ra rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Ngay cả 4 thành viên của Westlife cũng không khỏi bất ngờ với tình cảm của người hâm mộ Việt Nam và liên tục bày tỏ, nói "chúng tôi yêu các bạn". Sau đêm diễn ngày 21/11, Westlife sẽ tiếp tục có đêm diễn thứ 2 và cũng là đêm diễn cuối cùng tại TP.HCM cho Wild Dreams Tour trên SVĐ Thống Nhất.

Khả Ngân vội vã rời về sau buổi biểu diễn của Westlife

Westlife sẽ tiếp tục có đêm diễn thứ 2 tại TP.HCM vào tối 22/11

"Tour diễn Mơ Ước Hoang Dã" là chuyến lưu diễn thứ 14 trong sự nghiệp của Westlife, kéo dài từ năm 2022 đến năm 2024 với tổng cộng 91 buổi biểu diễn, đang gây sốt tại châu Á. Tại Việt Nam, hai đêm diễn của tour này diễn ra vào tối 21-22/11/2023 tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Đồng hành cùng sự kiện, VPBank sẽ là nhà tài trợ lớn nhất giúp đưa Westlife đến Việt Nam, hứa hẹn tạo ra một buổi biểu diễn âm nhạc đẳng cấp, ấn tượng và đáng nhớ.

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển với mục tiêu "Vì một Việt Nam thịnh vượng", VPBank đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng công chúng là một thương hiệu nhân văn thông qua những hoạt động hướng về cộng đồng như việc tài trợ 100 tỷ đồng để mua bản quyền World Cup 2022, tổ chức các sự kiện chạy bộ phi lợi nhuận mang thương hiệu VPIM, tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao với những nghệ sĩ huyền thoại như Richard Clayderman (2014), Kenny G (2015)... và xây dựng hơn 30 trường học trên khắp đất nước. Đồng hành cùng The Wild Dreams Tour tại Việt Nam lần này, VPBank mang đến món quà ý nghĩa "thịnh vượng tinh thần" - những trải nghiệm đỉnh cao, những khoảnh khắc đáng nhớ khi tham gia đêm diễn của nhóm nhạc huyền thoại Westlife.

Khả Ngân vội vã rời về sau buổi biểu diễn của Westlife