Kagurabachi: Sự Thăng Hoa Của Một Bộ Manga Mới

Kagurabachi: Sự Thăng Hoa Của Một Bộ Manga Mới

Một bài viết về sự thăng hoa của bộ manga Kagurabachi khi nhận được lời khen từ tác giả của My Hero Academia, Kohei Horikoshi.

Sự Thăng Hoa Của Kagurabachi

Vào ngày Thứ Năm, ngày 1 tháng 2 năm 2024, tài khoản chính thức X (trước đây là Twitter) của manga Kagurabachi của Takeru Hokazono đã tiết lộ rằng tác giả My Hero Academia, Kohei Horikoshi, đã chia sẻ những lời khen đối với bộ manga này trên bìa của tập 1, trước khi phát hành chính thức vào ngày 2 tháng 2 năm 2024.

Chihiro and Sojo, as seen in the manga (Image via Takeru Hokazono/Shueisha)

Chihiro and Sojo, as seen in the manga (Image via Takeru Hokazono/Shueisha)

Với việc manga Kagurabachi của Takeru Hokazono chuẩn bị phát hành tập 1 vào ngày 2 tháng 2 năm 2024, sự háo hức quanh bộ manga này đã đạt đến đỉnh điểm. Điều thú vị là sự phấn khích này còn tăng cao hơn khi tài khoản chính thức X của manga tiết lộ rằng tác giả My Hero Academia, Kohei Horikoshi, đã đưa ra lời khen cho bộ manga.

Tài khoản chính thức của manga, @Kagurabachi_x, đã chia sẻ một bức ảnh của mẫu tập từ phòng biên tập với một dải giấy bìa đính kèm. Dải bìa này chứa những lời khen từ tác giả My Hero Academia, Kohei Horikoshi.

A post on Tweeter (X)

Phản Ứng Của Cộng Đồng Fan

Không thể phủ nhận rằng những lời khen từ tác giả My Hero Academia đã làm cho cộng đồng fan 'bachibros' nức lòng. Hầu hết fan cảm thấy những lời khen của Kohei Horikoshi sẽ giúp tăng doanh số bán của Tập 1.

Fans celebrate Horikoshi's comments on X (Image via X/Twitter)

Fans celebrate Horikoshi's comments on X (Image via X/Twitter)

Những fan khác lại háo hức vì triển vọng sáng lạn của bộ manga sau lời bình luận này, vì độc giả Nhật Bản sẽ đọc nhiều hơn, điều này sẽ giúp xếp hạng của bộ manga trong Bảng Nội dung (ToC) của Tạp chí Weekly Shonen Jump.

Nhiều 'bachibros' cũng đã gửi lời cảm ơn tới Horikoshi vì những lời khen, và chúc tốt nhất cho bộ manga của ông. Một số fan thậm chí tiết lộ rằng tác giả Naruto, Masashi Kishimoto, đã từng giới thiệu manga của Horikoshi. Do đó, Horikoshi đang truyền đuốc cho Takeru Hokazono.

Fans thank Horikoshi for his comments (Image via X/Twitter)

Fans thank Horikoshi for his comments (Image via X/Twitter)

A post on Tweeter (X)

Tương Lai Rực Rỡ Của Kagurabachi

Xét về bản chất, mỗi bộ manga mới đều nhận được những lời khen từ các tác giả thành công. Ví dụ, Mamayuyu của Yoshihiko Hayashi (cùng thời với Kagurabachi) cũng nhận được lời khen từ tác giả của Jujutsu Kaisen, Gege Akutami.

Tuy nhiên, fan lại hào hứng hơn với việc tác giả của My Hero Academia khen ngợi bộ manga của Hokazono vì ông đã từng giới thiệu Jujutsu Kaisen, một trong những bộ manga thành công nhất mọi thời đại.

Xét về quá khứ, bộ manga của Hokazono bắt đầu từ một trò đùa, nhiều người hâm mộ manga hoàn toàn bỏ qua tương lai của nó. Tuy nhiên, bộ manga đã thu hút được sự chú ý đáng kinh ngạc nhờ cốt truyện hấp dẫn và những nhân vật cuốn hút.

Thậm chí khi trò đùa gần như biến mất, bộ manga vẫn thu hút thêm và thêm độc giả khen ngợi. Sự tiếp nhận tuyệt vời xung quanh doanh số bán trước đặt hàng của Tập 1 càng chứng minh sự phổ biến ngày càng tăng của bộ manga. Vì vậy, những lời nhận xét từ tác giả My Hero Academia đã củng cố thêm cho tương lai rực rỡ của bộ manga.