My Hero Academia Chapter 412: Cuộc chiến đầy kịch tính

My Hero Academia Chapter 412: Cuộc chiến đầy kịch tính

Bài viết này tập trung vào sự tiến triển hấp dẫn của cuộc chiến cuối cùng trong manga My Hero Academia chapter 412, đồng thời nó cũng đưa ra những tình huống căng thẳng và quyết định khó khăn mà Deku phải đối mặt.

Sự tiến triển của cuộc chiến

Chương 412 của My Hero Academia bắt đầu với Izuku 'Deku' Midoriya chuẩn bị tấn công vào Tomura Shigaraki, sử dụng Blackwhip trên cơ bắp bên trong cơ thể để co bó gọn chúng. Sau đó, anh ta kết hợp điều này với Fa Jin và cuộc tấn công Delaware Smash của mình để tạo ra một cơn gió áp suất mạnh mẽ. Điều này đẩy Shigaraki lùi và phá hủy mặt đất mà Decay đang lan rộng, ngừng sự lan rộng tạm thời.

Tuy nhiên, như Shigaraki chỉ ra, đây chỉ là một biện pháp ngăn chặn tạm thời, hắn lao vào và nói rằng anh chỉ cần chạm đất một lần nữa. Tuy nhiên, đám mây bụi không tan ra nhanh chóng như anh ta hy vọng, khiến Deku có ưu thế với Blackwhip. Anh ta sau đó đánh mất cánh tay phải của Shigaraki, giải thích rằng anh đã sử dụng low gear của Gearshift trên màn khói để làm cho nó kéo dài lâu hơn.

Chương 412 của My Hero Academia thấy Deku cho rằng điều này lần lượt làm cho Danger Sense bị áp đảo, trích dẫn kinh nghiệm của mình với Quirk như biết được rằng nó có thể không đáng tin lắm trong một số trường hợp. Anh sau đó nhận ra rằng Deku đã làm tất cả điều này để tích lũy Fa Jin, trước khi nhắc nhở Deku rằng Shigaraki vẫn còn tìm kiếm.

A post on Tweeter (X)

Yếu tố quyết định

Trong chương 412 của My Hero Academia, Shigaraki sử dụng Quirk Search để tìm ra điểm yếu hiện tại của Deku, trỏ ra rằng anh không thể thở đúng cách vào lúc này. Daigoro Banjo chỉ ra rằng va đập của Gearshift đã bắt đầu, trong khi Shigaraki tái tạo cánh tay của mình và nhận xét rằng Deku không thể sử dụng những cuộc tấn công từ trước liên tục.

Chương 412 của My Hero Academia sau đó cho thấy Shigaraki nhận xét về cách Deku củng cố cơ thể từ bên trong, với Blackwhip trở nên rõ qua da. Shigaraki chỉ ra rằng Deku có quá nhiều điều anh cần bảo vệ, và Deku phản ứng rằng anh sẽ không từ bỏ đứa bé khóc trong Shigaraki. Anh nói rằng mọi người nhìn thế giới thông qua kính của họ, và rằng mọi người tạo ra ý nghĩa cho những điều không hợp lý thông qua kính của họ.

A post on Tweeter (X)

Lý tưởng

Chương 412 của My Hero Academia thấy hình bóng của Nana Shimura xuất hiện sau khi Shigaraki nói điều này, cũng như một bức tranh của Deku nói với Nana rằng anh muốn cứu Shigaraki. Nana nói với Deku rằng anh nên từ bỏ, rằng một số người không thể được cứu, và rằng Shigaraki đại diện cho rào cản lớn nhất đối với lý tưởng anh về anh hùng.

Nana thậm chí nói với anh rằng nếu anh không vượt qua được, thì hãy kết thúc Shigaraki bằng một cuộc tấn công mạnh mẽ duy nhất bằng cách tích trữ năng lượng hơn trước. Tuy nhiên, Deku từ chối, nói rằng nếu thực sự dễ dàng như vậy, Nana sẽ không bị quấy rối bởi nỗi đau từ quá khứ đến mức khóc. Anh nói rằng nếu nỗi đau được lấp đầy, thì anh sẽ không ngừng chiến đấu cho đến khi xé nát cái thảm này, kích hoạt Full Cowl khi nói điều này.