Những Điều Nên Biết Về Spoiler My Hero Academia Chapter 413

Những Điều Nên Biết Về Spoiler My Hero Academia Chapter 413

Một số thông tin quan trọng về My Hero Academia chapter 413 mà fan không nên bỏ qua.

Xác Nhận Không Nghỉ Tuần Cho Series

Sau khi xác nhận không có tuần nghỉ cho series sau khi bản chính thức của tập trước được phát hành, fan không thể chờ đợi để quá trình spoiler của My Hero Academia chapter 413 bắt đầu.

May mắn thay, họ sẽ không phải chờ quá lâu, với những tin đồn về leak của phần tiếp theo trong series manga của tác giả và minh họa Kohei Horikoshi được cho là sẽ xuất hiện trong vòng 24-48 giờ tới.

A post on Tweeter (X)

Chờ Đợi Spoiler

Tiếc thay, những spoiler cho My Hero Academia chapter 413 sẽ không thể xác minh cho đến khi tập chính thức được phát hành vào thứ Hai, ngày 29 tháng 1, 2024 thông qua các nền tảng của Shueisha.

May mắn thay, quá trình spoiler và những người rò rỉ thông tin của series đã được chứng minh đủ đáng tin cậy để fan có thể bắt đầu thảo luận về sự kiện của tập này ngay khi thông tin này có sẵn.

A post on Tweeter (X)

Những Spoiler Quan Trọng

Tuy nhiên, có một số điểm quan trọng trong My Hero Academia chapter 413 mà fan có thể chắc chắn sẽ có trong tập mà không cần sự giúp đỡ của những spoiler đồn đại.

Đầu tiên, fan chắc chắn sẽ được một số giải thích về kế hoạch của Second User Kudo đối với nhân vật chính Izuku 'Deku' Midoriya để từ bỏ One For All, có lẽ bằng cách để Tomura Shigaraki lấy nó.