Kagurabachi Chapter 17: Trận Chiến Tâm Lý và Triết Lý

Kagurabachi Chapter 17: Trận Chiến Tâm Lý và Triết Lý

Bài viết này tập trung phân tích và đánh giá về sự phát triển của nhân vật trong chương 17 của bộ anime Kagurabachi, đặc biệt là cuộc đấu tranh tâm lý và triết lý giữa Chihiro Rokuhira và Genichi Sojo.

Giới Thiệu

Kagurabachi chapter 17 được phát hành vào thứ Hai, ngày 22 tháng 1 năm 2024, lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản (JST). Chương này dự kiến sẽ đào sâu vào trận chiến giữa Chihiro Rokuhira và Genichi Sojo. Mặc dù họ cầm những thanh kiếm được rèn bởi cùng một thợ rèn, nhưng tư tưởng của họ đã va chạm. Cuối cùng, tầm nhìn của Chihiro đã chiến thắng, khi anh đánh bại Sojo cùng với thanh kiếm Cloud Gouger của anh.

Tập trước đó của Kagurabachi đã khám phá Genichi Sojo dường như giết chết một số pháp sư Kamunabi với sức mạnh đã thức tỉnh. Trở nên đồng cảm với Cloud Gouger, anh đã nhanh chóng chiến thắng. Sau đó, ông trùm Mafia trở về căn cứ của mình để đối đầu với Chihiro Rokuhira.

A post on Tweeter (X)

Điểm Nổi Bật Trong Chương 17

Kagurabachi chapter 17, mang tựa đề Tea, bắt đầu với Genichi SojoChihiro Rokuhira bắt đầu trận chiến của họ, mà họ phải kết thúc trong vòng 12 giây. Cầm thanh kiếm Enten, nhân vật chính tóc đen va vào Sojo và thanh kiếm Cloud Gouger của anh một cách rất điện ảnh.

Sau đó, chương chuyển sang một cuộc trò chuyện tưởng tượng diễn ra giữa hai người. Trong trình tự đó, Sojo đã mời Chihiro ăn một đĩa Hanami Dango và uống trà, nhưng anh từ chối vì anh không thích thứ ngọt.

Hơi tổn thương bởi nhận xét của anh, ông trùm Mafia buộc tội anh chỉ nuôi dục muốn máu cho anh. Ông ta tiết lộ cách suy nghĩ của Chihiro đã ở trong đầu anh suốt thời gian qua. Sau đó, anh hỏi về Kunishige Rokuhira.

A post on Tweeter (X)

Đánh Giá Chương 17

Kagurabachi chapter 17 đã đi sâu vào những tư tưởng trái ngược hoàn toàn của Chihiro Rokuhira và Genichi Sojo. Trong khi đối với Chihiro, những thanh kiếm Enchanted Blades tồn tại vì mục đích cứu người, thì đối với Sojo, chúng chỉ là công cụ của sự phá hoại hàng loạt.

Trong trận chiến của những tư tưởng đối lập này, Chihiro tìm thấy một tầm nhìn mới: Những thanh kiếm này không nên được phép tồn tại. Đây có lẽ là lý do chính anh đặt rất nhiều sức mạnh vào cú đánh cuối cùng và phá vỡ thanh kiếm Cloud Gouger.

Đối với Genichi Sojo, chương này đã đóng góp đáng kể cho sự phát triển nhân vật của anh. Chương mới nhất chứng minh tại sao Sojo có nhiều chiều sâu như một nhân vật phản diện. Có những khoảnh khắc khi anh do dự về niềm tin của mình, nhưng cuối cùng, giống như Chihiro, anh chọn giữ vững chúng.