Bí mật và kế hoạch đằng sau My Hero Academia chapter 413

Bí mật và kế hoạch đằng sau My Hero Academia chapter 413

My Hero Academia chapter 413 sẽ chính thức phát hành vào thứ Hai, ngày 29 tháng 1 năm 2023 lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Bài viết này sẽ đi sâu vào thông tin phát hành hiện có của My Hero Academia chapter 413, cũng như dự đoán về những gì có thể xảy ra, và nhiều hơn nữa.

Ngày phát hành và nơi đọc

My Hero Academia chapter 413 sẽ chính thức phát hành vào thứ Hai, ngày 1, 2023 lúc 12 giờ sáng theo giờ Nhật Bản. Đối với hầu hết người hâm mộ quốc tế, điều này có nghĩa là vấn đề sẽ được phát hành vào một ngày nào đó trong ngày Chủ Nhật, ngày 28 tháng 1. Người đọc quốc tế nhất định, như khán giả Nhật Bản, sẽ thấy vấn đề được phát hành vào sáng sớm của thứ Hai, ngày 29 tháng 1. Thời gian phát hành chính xác sẽ thay đổi tùy theo khu vực và múi giờ.

My Hero Academia chapter 413 is set to give Deku a path to victory as his body begins breaking down (Image via Studio bones)

My Hero Academia chapter 413 is set to give Deku a path to victory as his body begins breaking down (Image via Studio bones)

Người hâm mộ có thể đọc vấn đề trên dịch vụ MANGAPlus miễn phí của Shueisha, trang web chính thức của Viz Media, hoặc ứng dụng Shonen Jump+ trả phí của Shueisha. MANGAPlus và trang web của Viz Media là dịch vụ miễn phí cho phép người đọc xem ba vấn đề đầu tiên và ba vấn đề mới nhất trong một bộ truyện. Trong khi đó, Shonen Jump+ là một dịch vụ trả phí, dựa trên đăng ký, cho phép người đọc truy cập vào một bộ truyện toàn bộ.

My Hero Academia chapter 413 sẽ được phát hành vào các thời gian sau đây cho các múi giờ tương ứng:

A post on Tweeter (X)

Tóm tắt chapter 412

My Hero Academia chapter 413 sẽ mở ra cho Deku một con đường đến chiến thắng khi cơ thể anh bắt đầu phân hủy (Hình ảnh qua Studio bones)

My Hero Academia chapter 412 bắt đầu với Deku tiết lộ kế hoạch mới của mình, trong đó Blackwhip được sử dụng để co giãn và mở rộng cơ bắp của anh để tích lũy năng lượng cho Fa Jin Quirk của mình. Điều này lại cho phép anh phóng một Air Force Delaware Smash, mà anh đã sử dụng để phá hủy mặt đất và ngăn chặn Decay. Sau đó, anh sử dụng Gearshift để làm giảm tốc độ phân hủy của Smokescreen, cho phép Deku áp đảo Danger Sense và bắt bất ngờ Shigaraki, lấy cánh tay của anh làm kết quả.

Tuy nhiên, Shigaraki đã sử dụng search để tìm thấy Deku và điểm yếu của anh, phát hiện ra rằng cậu bé trẻ đang đẩy mình quá sức mạnh nên không thể thở. Điều này là do phản lực của Gearshift, với Shigaraki chữa lành cánh tay của mình trong khi bảo Deku từ bỏ. Deku đáp lại rằng anh sẽ không từ bỏ Tenko Shimura, người anh thấy trong Shigaraki trong trận chiến trước đó. Shigaraki đáp lại rằng cậu bé khóc không còn tồn tại nữa vì ống kính mà anh nhìn thế giới đã thay đổi.

A post on Tweeter (X)