My Hero Academia Chapter 413: Những Chi Tiết Bất Ngờ

My Hero Academia Chapter 413: Những Chi Tiết Bất Ngờ

Một bài viết về những spoilers của bộ anime My Hero Academia chapter 413, với những chi tiết hấp dẫn và bất ngờ.

Khám Phá Chi Tiết

Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi My Hero Academia chapter 413 để khám phá những hậu quả sau tuyên bố gây sốc của Kudo về OFA. Những spoilers được phát hành hôm nay đã không làm fan thất vọng.

Star and Stripe in the anime (Image via Studio Bones)

Star and Stripe in the anime (Image via Studio Bones)

Theo spoilers, My Hero Academia chapter 413 mang tựa đề 'Lump of Lead'.

Chương bắt đầu với một cảnh flashbacks về khoảnh khắc cuối cùng của Star and Stripe trong thế giới của AFO khi cô nhận ra một đứa trẻ khóc và chỉ ra cho All Might. Sau khi tỉnh dậy trên chiến trường ở hiện tại, All Might nhận ra rằng OFA đang trở nên rách nát. Edgeshot nói với ông rằng anh phải tỉnh táo để sống.

A post on Tweeter (X)

Cuộc Hội Ngộ Đầy Bất Ngờ

Shigaraki không thể hiểu tại sao anh lại có tầm nhìn về Star and Stripe ngay cả sau khi cô đã chết và tự hỏi liệu đây có phải là di chúc mà cô đã nói đến. Trong khi đó, Kudo giải thích cho Deku rằng trước đây sự thất vọng và giận dữ của Shigaraki có vẻ như một khối chì không hình dạng, mà giờ đây đã cứng lại thành sự hận thù thực sự và hình thành một cấu trúc cụ thể.

Tuy nhiên, hình ảnh của All Might phát hiện ra một vết nứt, biểu thị vết thương mở ra trong lúc Tomura đấu với Star and Stripe. Đó là một vết nứt trong lương tâm anh, một vết thương tâm lý mà một Quirk không thể chữa lành. Vì Tomura hiện đang quá mạnh để đánh bại trong một trận chiến, họ phải tìm cách đánh bại anh từ bên trong.

A post on Tweeter (X)

Kế Hoạch Đầy Rủi Ro

Cách tốt nhất để làm điều đó là làm tràn trái tim anh, để nói cách khác, bằng cách chuyển OFA cho Shigaraki. Điều này sẽ làm vỡ vết nứt và cho phép những hình ảnh trong thế giới của AFO ảnh hưởng trực tiếp đến ý thức của Tomura. Tuy nhiên, En không đồng ý với kế hoạch này và sợ rằng điều này chỉ làm cho anh mạnh hơn giống như việc hấp thụ Danger Sense.

Kudo nói rằng thay vì nhẹ nhàng chuyển giao nó cho anh, họ nên ném OFA vào Shigaraki, làm cho anh bị áp đảo. Kudo tự nguyện đi trước, thử nghiệm lý thuyết này. Nhưng En lại không đồng ý và tự mình đứng ra, vì Smokescreen hiện đang là Quirk ít hiệu quả nhất. Sẽ quá khó cho họ nếu Shigaraki sử dụng một quirk mạnh như Gear Shift.