Johnny Depp và Amber Heard: Sự tái hiện đầy bất ngờ sau vụ án gây sốc

Johnny Depp và Amber Heard: Sự tái hiện đầy bất ngờ sau vụ án gây sốc

Johnny Depp và Amber Heard đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh sau phiên tòa gây tranh cãi, để tái lập ánh hào quang và trở lại ngôi sao Hollywood

Số mới nhất của tạp chí People đã đề cập chi tiết đến cuộc sống sau đám cưới của Johnny Depp và Amber Heard. Sau khi kết thúc phiên tòa kéo dài 6 tuần vào tháng 12/2022, cả hai hiện đang sống riêng biệt nhưng tích cực và đang cố gắng xây dựng lại hình ảnh của mình.

Đối với Johnny Depp, anh cảm thấy như đang có sự tái sinh khi được chào đón trở lại làng giải trí Hollywood. Năm ngoái, anh tham gia du lịch cùng với nghệ sĩ guitar Jeff Beck cho đến khi Jeff Beck qua đời vào tháng 1/2023, khi ông đã 78 tuổi. Sau đó, Johnny Depp trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong bộ phim Pháp mang tên Jeanne Du Barry. Bộ phim này đã được khởi chiếu tại LHP Cannes và nhận được sự đánh giá cao.

Ở hiện tại, Johnny Depp đang rất hạnh phúc về những thành tựu đã đạt được và mong muốn tiếp tục với công việc, vượt qua mọi khó khăn trong quá khứ.

Johnny Depp và Amber Heard: Sự tái hiện đầy bất ngờ sau vụ án gây sốc

(Ảnh: Getty Images)

Trong quá trình này, Amber Heard đã phải trả thưởng bồi thường 1 triệu USD cho Johnny Depp. Hành động này là kết quả của việc thỏa thuận và đàm phán, khi mà số tiền mà nữ diễn viên phải trả đã giảm từ 10 triệu USD xuống còn 1 triệu USD.

Sau sự việc này, nữ diễn viên đã bán căn nhà của mình tại Thung lũng Yucca (California, Mỹ) để có một cuộc sống yên bình hơn tại Tây Ban Nha, sống chung với con gái nhỏ 2 tuổi của mình. Sau khi ổn định cuộc sống ở nơi mới, Amber đã cảm thấy "sự năng động mới và mong muốn tập trung vào những điều mà cô yêu thích".

Johnny Depp và Amber Heard: Sự tái hiện đầy bất ngờ sau vụ án gây sốc

Đó cũng là lý do mà Amber Heard đã quyết định tham gia LHP Taormina tại Italy để quảng bá bộ phim mới In the Fire và chia sẻ thông tin trên mạng xã hội. Điều này là hiếm hoi khi ngôi sao nữ cập nhật về cuộc sống và công việc của mình sau vụ kiện trước người chồng cũ.

Rất cảm ơn vì sự nhiệt tình đón tiếp tại Liên hoan Phim Taormina dành cho bộ phim mới của tôi mang tên "In the Fire". Cuối tuần đó đã trở thành một kỷ niệm khó quên. Đây là bài viết đầu tiên của Amber Heard trên trang cá nhân kể từ tháng 12/2022.

Có thể thấy, cả hai ngôi sao đang cố gắng làm việc chăm chỉ để vượt qua những tranh cãi trong quá khứ và hy vọng khán giả sẽ nhớ đến họ qua những hình ảnh tích cực hơn. Hiện tại, sự xuất hiện của cả Johnny Depp và Amber Heard đều được khán giả đón nhận.