iPhone SE 4: Chiếc điện thoại giá trị mới từ Apple

iPhone SE 4: Chiếc điện thoại giá trị mới từ Apple

Trải qua nhiều rò rỉ, iPhone SE 4 hứa hẹn là một chiếc điện thoại giá trị với nhiều nâng cấp đáng chú ý. Từ ngoại hình đến hiệu năng, sản phẩm này đáng để chờ đợi.

Giới thiệu về iPhone SE 4

Trải qua nhiều rò rỉ và dự đoán, iPhone SE 4 sắp ra mắt đã khiến cộng đồng công nghệ đứng ngồi không yên. Với nhiều nâng cấp đáng chú ý, chiếc điện thoại này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

iPhone SE 4

iPhone SE 4

Nâng cấp về Ngoại hình và Hiệu năng

Theo các nguồn tin từ MacRumors, iPhone SE thế hệ tiếp theo có tên mã Ghost sẽ có thiết kế mới lạ, tương đồng với iPhone 14. Một số điểm nổi bật là sử dụng phiên bản sửa đổi của bộ khung iPhone 14 và có hai thay đổi lớn về nút Action Button và cổng USB-C.

Ngoại hình iPhone SE 4

Ngoại hình iPhone SE 4

Màn hình OLED LTPS và Camera 48MP

iPhone SE 4 được cho là sẽ sở hữu màn hình OLED LTPS 6.1 inch, hỗ trợ tốc độ làm mới 60Hz. Ngoài ra, sản phẩm cũng được cải tiến về camera với độ phân giải lên đến 48MP, nổi bật hơn so với phiên bản trước.

Camera iPhone SE 4

Camera iPhone SE 4

Chip xử lý A16 Bionic và Face ID

Điểm đáng chú ý nhất của iPhone SE 4 chắc chắn là việc sử dụng chip A16 Bionic, cùng với hệ thống Face ID tiện ích. Sản phẩm dự kiến sẽ có nhiều màu sắc trẻ trung và phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Chip xử lý A16 Bionic

Chip xử lý A16 Bionic