iPhone 4 cũ vẫn sống sót với hiệu năng đỉnh cao, giá chỉ 10 triệu!

iPhone 4 cũ vẫn sống sót với hiệu năng đỉnh cao, giá chỉ 10 triệu!

iPhone 4 - Mẫu điện thoại đã ra mắt cách đây 4 năm của Apple vẫn chưa bị khai tử và vẫn được khách hàng săn đón bởi giá chỉ 10 triệu và hiệu năng cao Một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích công nghệ và muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý

Mẫu điện thoại 4 năm tuổi vẫn sống tốt

Ra mắt từ năm 2019, iPhone 11 hiện là chiếc điện thoại giá rẻ nhất mà Apple đang bán trên thị trường Việt Nam.

Dù iPhone liên tục ra mắt các phiên bản mới, bao gồm cả iPhone 14, iPhone 11 vẫn là một lựa chọn không thể thiếu cho người dùng. Điều đáng chú ý là sau gần bốn năm từ khi ra mắt, iPhone 11 vẫn trụ vững trong top 10 điện thoại bán chạy trên các trang thương mại điện tử tại Việt Nam trong nhiều tháng. Điều này cho thấy sự ổn định và độ tin cậy của sản phẩm. Khác với điện thoại Android, iPhone 11 vẫn được sản xuất và không bị khai tử. Điều này là điều hiếm thấy và đặc biệt thu hút sự quan tâm của người dùng. Nói chung, iPhone 11 là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc điện thoại đáng tin cậy và ổn định.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone với ngân sách không quá 10 triệu đồng, thì iPhone 11 là một lựa chọn tuyệt vời. Mặc dù có những khác biệt so với các model mới nhất của Apple trong năm nay, nhưng điều đó không quan trọng lắm. iPhone 11 không có ống kính tele zoom 2x được trang bị trên các model Pro, tuy nhiên nó vẫn có camera chính và camera siêu rộng tương tự như iPhone 14.

Thay vì sử dụng màn hình Super Retina XDR, iPhone 11 được trang bị màn hình IPS Liquid Retina 6.1 inch hỗ trợ HDR10 và Dolby Vision. Tuy nhiên, điều này lại mang lại lợi thế về nhiều lựa chọn màu sắc hơn, với các phiên bản đen, xanh lá cây, vàng, tím, đỏ và trắng. Mặc dù có giá thấp hơn so với những phiên bản mới nhất như iPhone 13 và iPhone 14, iPhone 11 vẫn sở hữu những linh kiện bên trong tương đương như những người anh em đắt tiền. Điều này làm cho iPhone 11 trở thành sự lựa chọn hấp dẫn với mức giá chỉ khoảng 10 triệu đồng cho phiên bản 64GB. Với những trải nghiệm tương đương, iPhone 11 là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

iPhone 4 cũ vẫn sống sót với hiệu năng đỉnh cao, giá chỉ 10 triệu!

Khi so sánh với hình ảnh quảng cáo, iPhone 11 thật sự rất đẹp mắt khi được cầm trên tay. Với kết cấu và vật liệu hoàn thiện nhôm tương tự như các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, hạn chế lớn nhất của sản phẩm có thể là phần viền đen bao quanh màn hình, có độ dày hơn một chút so với các phiên bản trước.

Ông vua tầm giá 10 triệu đồng

Cùng với việc thiếu camera tele, màn hình là điểm khác biệt lớn nhất giữa iPhone 11 của Apple và các mẫu đắt tiền hơn.

Mặc dù iPhone 11 không sử dụng màn hình OLED đạt độ sáng và tương phản cao nhưng vẫn cho trải nghiệm mượt mà và ổn định. Máy ảnh của iPhone 11 cũng cho ra những bức ảnh và video chất lượng ấn tượng.

Tuổi thọ pin của iPhone mới là một trong những điểm cộng lớn nhất. Trong các bài thử nghiệm, máy có thể hoạt động liên tục trong 18 giờ 36 phút trước khi cần sạc lại. Thời lượng pin như vậy vượt trội hơn cả mẫu XR, một trong những chiếc điện thoại được đánh giá cao về thời gian sử dụng.

iPhone 4 cũ vẫn sống sót với hiệu năng đỉnh cao, giá chỉ 10 triệu!

Cả hai máy ảnh trên iPhone đều có độ phân giải 12 megapixel. Camera chính được trang bị khẩu độ f/1.8, tính năng lấy nét tự động và ổn định hình ảnh quang học (OIS). Trong khi đó, camera siêu rộng có khẩu độ f/2.4 và trường nhìn tương đương với ống kính full-frame 13 mm.

Cả hai thiết bị đều có khả năng quay video 4K ổn định ở tốc độ 60 khung hình/giây. Điều đặc biệt là chip A13 Bionic đã cho phép sử dụng chế độ dải động mở rộng của iPhone ở độ phân giải 4K 60 khung hình/giây, điều mà trước đây bị giới hạn ở 30 khung hình/giây. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi iPhone 11 vẫn được đánh giá là sản phẩm đáng mua đến năm 2023 vì sức mạnh và khả năng của nó. Mặc dù các thông số kỹ thuật và công nghệ của các thiết bị hiện nay đã phát triển khá nhiều, nhưng iPhone 11 vẫn rất đáng để sở hữu.

Với giá 10 triệu đồng, iPhone 11 vượt trội về hiệu năng và trải nghiệm sử dụng so với các mẫu Android cùng tầm giá, thậm chí còn có thể cạnh tranh với một số flagship đời cũ. Mặc dù có những chiếc điện thoại Android có thời lượng pin và nhiều camera hơn, nhưng iPhone 11 vẫn giữ được vị thế với hiệu suất mượt mà và chất lượng ảnh tuyệt vời.

sau 2 năm sử dụng, trong khi iPhone 11 chỉ mất khoảng 20%. Điều này cho thấy iPhone 11 có khả năng giữ giá tốt hơn và là sự lựa chọn thông minh cho những người có ý định sử dụng lâu dài. Ngoài ra, với hiệu năng mạnh mẽ, camera tốt và tính năng chống nước, iPhone 11 được xem là một trong những mẫu điện thoại thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay.