iPhone 15 series sắp cập bến Việt Nam với giá hấp dẫn chưa từng có

iPhone 15 series sắp cập bến Việt Nam với giá hấp dẫn chưa từng có

Sau mở bán đầu tiên, dự kiến Apple sẽ tiếp tục giảm giá iPhone 15 series tại Việt Nam để thu hút khách hàng và tăng doanh số bán hàng

Apple đã chính thức ra mắt dòng iPhone 15 series tại sự kiện "Wonderlust" ngày 13/9, với những cải tiến đáng chú ý như: iPhone 15 và 15 Plus được trang bị camera 48MP, màn hình Dynamic Island và chip A16 Bionic; bộ đôi iPhone 15 Pro có khung viền và vỏ titan, giúp giảm trọng lượng và tăng độ bền.

Đáng chú ý, năm này là lần đầu tiên Apple áp dụng giá trần cho các sản phẩm iPhone bán tại Việt Nam. Điều này đã ảnh hưởng đáng kể đến chính sách giá của các đại lý. Hơn nữa, chính sách giá rẻ của từng hệ thống đại lý cũng làm cho iPhone mới dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Trên trang web chính thức của Apple Việt Nam, giá khởi điểm của iPhone 15 là 22,999 triệu đồng, iPhone 15 Plus là 25,999 triệu đồng, iPhone Pro là 28,999 triệu đồng và iPhone Pro Max là 34,999 triệu đồng.

TopZone (thuộc Thế giới di động) cho biết mang kỳ vọng tăng thị phần thêm 5-7%, củng cố vị thế trên thị trường so với đối thủ cùng ngành, sẽ tiếp tục áp dụng chiến lược "Bao chấp giá" - hoàn tiền nếu tìm thấy giá rẻ hơn ở bất kỳ nơi nào khác, nhằm thu hút khách hàng sử dụng iPhone tại thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể so sánh giá ở TopZone với các nhà bán lẻ khác (giá cuối sau khuyến mại); nếu phát hiện một nơi nào đó bán rẻ hơn, TopZone sẵn sàng hoàn tiền.

iPhone 15 series sắp cập bến Việt Nam với giá hấp dẫn chưa từng có

Series iPhone 15 sẽ được bán tại Việt Nam kể từ ngày 29/9. iPhone 15 có sẵn trong 5 màu sắc hồng, vàng, xanh lục, đen và xanh dương. Còn iPhone 15 Pro và 15 Pro Max có các tùy chọn màu titan đen, titan trắng, titan xanh và titan tự nhiên.

Đối với giá, Di Động Việt đang đưa ra mức giá dự kiến cho các phiên bản iPhone rẻ hơn 1,5 triệu đồng so với giá niêm yết. Dự kiến iPhone 15 và 15 Plus sẽ có giá lần lượt là 21,49 triệu đồng và 24,49 triệu đồng. Trong khi đó, các phiên bản cao cấp sẽ có mức giá dự kiến là 27,49 triệu đồng và 33,49 triệu đồng cho iPhone 15 Pro dung lượng 128GB và iPhone 15 Pro Max dung lượng 256GB.

"Đại lý sẵn sàng cạnh tranh giá cho iPhone 15 series với khách hàng có nhu cầu "Giá bao chấp", theo đại diện truyền thông của Di Động Việt.

Theo người đại diện này, iPhone 15 series dự kiến tăng trưởng gấp đôi so với thế hệ trước nhờ sức hấp dẫn của dòng sản phẩm mới cùng với chính sách ưu đãi độc quyền từ các đại lý. Điều này đã được chứng minh trong thời gian gần đây, khi thị trường di động đang gặp khó khăn thì doanh số của hệ thống vẫn tiếp tục gia tăng. Từ tháng 5, sau khi tung ra thông điệp "Rẻ hơn các loại rẻ", doanh số của Di Động Việt đã liên tục tăng khoảng 20 - 30% so với cùng kỳ tháng trước.

Theo ý kiến của anh Hoàng Trọng Tùng, một chuyên gia hàng đầu trong việc theo dõi thị trường iPhone tại Việt Nam, nhận định rằng sẽ có những thay đổi về giá cả và các chính sách khuyến mại phù hợp với tình hình thực tế của nguồn cung và nhu cầu của thị trường.

Tuy nhiên, anh nhận thấy có nhiều dấu hiệu lạc quan cho thấy doanh số của iPhone 15 có thể đạt được mức tăng trưởng tốt hơn so với phiên bản trước đó.

iOS 17 sắp chính thức ra mắt, người dùng AirPods Pro 2 sẽ được trải nghiệm những tính năng thú vị nào?