iPhone 15 Pro và Pro Max: Cập nhật mới đáng chú ý về thiết kế có thể khiến bạn kinh ngạc

iPhone 15 Pro và Pro Max: Cập nhật mới đáng chú ý về thiết kế có thể khiến bạn kinh ngạc

Vừa ra mắt, iPhone 15 Pro và Pro Max của Apple đã gây chú ý khi một số người dùng bày tỏ lo ngại về một vấn đề quan trọng liên quan đến sản phẩm này Hãy tìm hiểu thêm về điểm bất thường này và cách nó có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm người dùng

Sau khi được giới thiệu và tung ra thị trường vào tháng 9/2023, iPhone 15 đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng toàn cầu. Tuy nhiên, sản phẩm này đã gặp phải một số phản hồi không tích cực từ khách hàng.

Nhiều chủ sở hữu của iPhone 15 Pro và Pro Max mới đây đã phàn nàn về việc điện thoại của họ có xu hướng nóng lên quá mức khi sử dụng hoặc sạc pin. Trên Reddit, nhiều bài đăng đã được đăng lên để chia sẻ về lo ngại này khi sử dụng sản phẩm điện thoại mới nhất của Apple.

Nhiều người cảm thấy lo ngại về tình trạng sạc pin của iPhone 15 Pro và Pro Max, vì khi sạc, nhiệt độ của điện thoại tăng cao đáng báo động. Không chỉ vậy, ngay cả khi sử dụng điện thoại với ốp lưng, vẫn có cảm giác nhiệt độ cao phát ra từ thiết bị, dù không chạy nhiều ứng dụng cùng một lúc.

Nguy hiểm hơn, một số người cho biết iPhone 15 Pro của họ có thể trở nên quá nóng, đủ để gây bỏng cấp độ 1. Một số khác khẳng định rằng khi điện thoại bắt đầu nóng lên, họ không thể cầm máy mà không có ốp lưng.

Bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của Apple cho biết, khi iPhone và iPad đang trong quá trình thiết lập ban đầu, khôi phục từ bản sao lưu hoặc sạc không dây, nhiệt độ của thiết bị có thể tăng nhẹ. Tuy nhiên, Apple đảm bảo rằng khi các quá trình này hoàn tất hoặc khi người dùng hoàn tất các tác vụ, thiết bị sẽ quay trở lại nhiệt độ bình thường.

Trang web của Apple cũng cho biết rằng nếu không có cảnh báo nhiệt độ trên thiết bị, người dùng có thể tiếp tục sử dụng như bình thường. Tuy nhiên, nếu điện thoại tiếp tục làm nóng sau giai đoạn thiết lập ban đầu, điều này có thể dẫn đến các vấn đề nghiêm trọng hơn với các sản phẩm Flagship khác của Apple.

Cho đến nay, vẫn chưa rõ nguyên nhân chính xác gây ra sự gia tăng nhiệt độ của iPhone 15 như mà nhiều người phàn nàn, nhiều chuyên gia đã liên hệ với Apple để tìm câu trả lời cho vấn đề này, tuy nhiên vẫn chưa nhận được bất kỳ lời giải thích chính xác nào từ phía hãng công nghệ hàng đầu thế giới này.

Sự quá nhiệt không phải là vấn đề duy nhất mà iPhone 15 của Apple đang gặp phải. Một số thiết bị ngay khi xuất hiện trên thị trường đã có những lỗi về mặt thẩm mỹ, đồng thời còn có những lo ngại rằng chúng sẽ không bền bỉ bằng dòng iPhone 14 Pro/Pro Max.

Ngoại trừ một số bài đăng trên các diễn đàn mạng xã hội, hầu hết chủ sở hữu iPhone 15 Pro và Pro Max không có phản hồi tiêu cực về sản phẩm. Bạn nghĩ sao nếu rơi vào lỗ đen?