iPhone 15 Pro Max ở Việt Nam có giá thấp chưa từng có: Rẻ hơn tất cả các dòng điện thoại

iPhone 15 Pro Max ở Việt Nam có giá thấp chưa từng có: Rẻ hơn tất cả các dòng điện thoại

Mức giá kỷ lục của iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam vừa được công bố, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên Sau quá trình khan hàng ban đầu, sản phẩm này đã có sẵn và giảm giá để thu hút người tiêu dùng Đây là cơ hội lớn để sở hữu một chiếc điện thoại cao cấp với mức giá hấp dẫn chưa từng có

Loạt iPhone 15, bao gồm cả iPhone 15 Pro Max, đã chính thức được Apple phát hành tại Việt Nam vào ngày 29/09. Trong khoảng 1.5 tháng đầu tiên sau khi phát hành, do nhu cầu từ thị trường cao hơn nhiều so với nguồn cung, tình trạng thiếu hàng đã xảy ra. Khách hàng không thể mua ngay mà phải đặt cọc và chờ đợi một khoảng thời gian nhất định. Trên thị trường đen, các chiếc iPhone 15 Pro Max cũng được giao dịch với giá cao hơn so với giá niêm yết của Apple.

Tuy nhiên, Apple đã giải quyết tình trạng thiếu hàng ngay sau đó. Hiện tại, toàn bộ các mẫu iPhone 15, kể cả iPhone 15 Pro Max màu Titan tự nhiên, đã có sẵn hàng. Khách hàng có thể mua máy dễ dàng tại các cửa hàng bán lẻ mà không cần đặt cọc hoặc chờ đợi.

iPhone 15 Pro Max ở Việt Nam có giá thấp chưa từng có: Rẻ hơn tất cả các dòng điện thoại

iPhone đang là một trong những sản phẩm hot được săn đón vào dịp cuối năm, nên không ít hệ thống đang tung ra những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để kích cầu mua sắm.

Không chỉ đơn giản là cung cấp sản phẩm, hầu hết các hệ thống còn phải giảm giá iPhone 15 để thu hút người tiêu dùng. Đặc biệt, trong dịp Black Friday này, iPhone 15 Pro Max là một trong những sản phẩm được các hệ thống tập trung giảm giá và quảng bá mạnh mẽ nhất.

Tham khảo từ nhiều hệ thống lớn như TGDĐ, Chúng tôi, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile…, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 33 đến 33.5 triệu đồng là đã có thể sở hữu iPhone 15 Pro Max. Mức giá này rẻ hơn khoảng 1.5 đến 2 triệu đồng so với chỉ vài tuần trước đó.

iPhone 15 Pro Max ở Việt Nam có giá thấp chưa từng có: Rẻ hơn tất cả các dòng điện thoại

iPhone 15 Pro Max hiện được các đại lý giảm giá còn khoảng 33 triệu đồng

Tuy nhiên, đây vẫn không phải là giá rẻ nhất của iPhone 15 Pro Max tại Việt Nam. Danh hiệu này vẫn thuộc về các sàn TMĐT, vốn luôn có giá bán cạnh tranh trong các ngày khuyến mãi.

Cụ thể, theo thông tin trên sàn TMĐT Shopee, người dùng có thể mua chiếc iPhone 15 Pro Max 256GB màu Trắng với giá chỉ 30.8 triệu đồng, rẻ hơn 2-3 triệu đồng so với các đại lý bán lẻ. Giá này được áp dụng khi sử dụng mã giảm giá 8% của Shopee trên giá gốc 33.49 triệu đồng.

Mặc dù có giá rẻ hơn đáng kể, chiếc iPhone 15 Pro Max này vẫn đảm bảo về nguồn gốc, chất lượng và hậu mãi khi được phân phối bởi Apple Flagship Store - cửa hàng chính hãng của Apple trên Shopee. Những chiếc iPhone được bán ra bởi Apple Flagship Store đều là hàng mới, nguyên seal, mã VN/A và được bảo hành chính hãng tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam.

iPhone 15 Pro Max ở Việt Nam có giá thấp chưa từng có: Rẻ hơn tất cả các dòng điện thoại

Tuy nhiên, việc mua iPhone giá rẻ trên các sàn TMĐT như Shopee cũng có những hạn chế. Người mua sẽ phải có kỹ năng "săn sale" nhất định; chẳng hạn như thức khuya, canh khung giờ để giành giật mã giảm giá, hoặc "nhanh tay nhanh mắt" trong quá trình thanh toán. Họ cũng sẽ phải chờ đợi từ 3-5 ngày để nhận hàng, thay vì có thể "đập hộp" ngay lập tức như khi mua trực tiếp tại cửa hàng. Trong trường hợp có sự cố xảy ra với đơn hàng, quy trình xử lý cũng sẽ phức tạp hơn do phải thông qua sàn TMĐT.

Galaxy S24 Ultra rò rỉ: Sẽ "copy" tính năng quan trọng nhất của iPhone 15 Pro Max?.