Honkai: Star Rail - Sự Hấp Dẫn Của Light Cones trong Phiên Bản 2.1

Honkai: Star Rail - Sự Hấp Dẫn Của Light Cones trong Phiên Bản 2.1

Phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail sẽ thêm vào nhiều Light Cones mới cung cấp các bonus stat cho nhân vật.

Closed Beta và Những Bí Mật Của Phiên Bản 2.1

Gần đây, Honkai: Star Rail đã bắt đầu closed beta cho phiên bản 2.1 để nhận phản hồi từ một phần nhỏ người chơi thử nghiệm các nhân vật sắp tới khi họ vẫn đang trong quá trình phát triển. Mặc dù chỉ là vài ngày kể từ khi beta bắt đầu, một số nguồn tin đáng tin cậy đã tiết lộ chi tiết về 2.1, bao gồm việc giới thiệu AventurineGallagher trong giai đoạn hai. Thú vị hơn, tin đồn gần đây cho biết người chơi Honkai: Star Rail sẽ đối mặt với phiên bản boss của Aventurine trước khi hoàn thành nhiệm vụ Trailblaze tiếp theo.

Honkai: Star Rail Gallagher

Light Cones Mới trong Phiên Bản 2.1

Một tin rò rỉ mới từ Dim Leaks đã tiết lộ một bộ ba Light Cones sẽ được phát hành trong phiên bản 2.1. Light Cone 'Inherently Unjust Destiny' 5 sao 'Bảo Tồn' tăng khả năng phòng thủ của nhân vật lên 36%, trong khi 'Concert for Two' 4 sao cung cấp cùng mức tăng nhưng với tỷ lệ thấp hơn. Theo tin đồn, phiên bản 2.1 cũng có Light Cone 'Along the Passing Shore' 5 sao, Nihility, tăng sát thương CRIT của người dùng ít nhất là 36%. Hiện vẫn chưa rõ liệu những vũ khí này sẽ có sẵn trong giai đoạn một hay hai của cập nhật 2.1.

Honkai: Star Rail Leak Reveals Acheron Kit

Sự Kết Hợp Sáng Tạo của Light Cones

Aventurine của Honkai: Star Rail sẽ sử dụng 'Inherently Unjust Destiny' để nâng cao khả năng sinh tồn trong chiến đấu. Bên cạnh đó, đơn vị Lightning sắp tới Acheron sẽ mặc Light Cone 'Along the Passing Shore' kiểu Nihility để nhận được tăng sát thương CRIT. Light Cone 4 sao Concert for Two, theo tin đồn, sẽ hoạt động tốt trên các nhân vật thuộc con đường Bảo Tồn.

Kết Luận

Ngoài Light Cones, phiên bản tiếp theo của Honkai: Star Rail sẽ có những nhân vật mà người chơi có thể sử dụng Rail Passes để nhận từ banner có thời hạn. Một trong những nhân vật đó được đồn đoán là Acheron, một đơn vị Lightning của con đường Nihility phù hợp vào các đội như DPS chính. Dựa trên tin đồn, cô mang lại một mức độ sát thương Lightning và hoạt động tốt bên cạnh Luka. Người chơi sẽ phải đợi đến 2.1 để xem xem Acheron có thực sự tốt như tin đồn hay không.

A screenshot from Honkai: Star Rail showing new character Aventurine during Version 2.0's main story.