Honkai: Star Rail - Screwllum: Nhân Vật Mới Hấp Dẫn Sắp Ra Mắt

Honkai: Star Rail - Screwllum: Nhân Vật Mới Hấp Dẫn Sắp Ra Mắt

Một tin đồn gần đây về Honkai: Star Rail đã cho thấy mẫu Screwllum, một nhân vật chơi mới mà theo tin đồn sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.1 hoặc sau đó.

Screwllum - Nhân Vật Mới Của Honkai: Star Rail

Một tin đồn về Honkai: Star Rail đã tiết lộ mẫu nhân vật bí ẩn, Screwllum, chưa được tiết lộ chính thức. Phiên bản tiếp theo của Honkai: Star Rail đồn đoán sẽ có hai nhân vật mới, trong đó có khả năng một nhân vật sẽ có độ hiếm năm sao. Dự kiến sẽ phát hành vào tháng Ba; tuy nhiên, cập nhật 2.1 đã bị trì hoãn đến đầu tháng Tư. Theo HoYoverse, giai đoạn beta cho 2.1 sẽ bắt đầu vào ngày 20 tháng Hai.

Honkai: Star Rail Leak Screwllum Design

Honkai: Star Rail Leak Screwllum Design

Screwllum của Honkai: Star Rail được mô tả là một quý tộc cơ khí theo Con Đường Học Vấn và xuất sắc ở loại chiến đấu Ảo. Hiện tại, người chơi biết ít về đơn vị năm sao sắp tới ngoại trừ việc rằng bộ kit của anh ta có rất nhiều sát thương diện rộng. Dựa trên tin đồn, đã biết rằng Screwllum giảm kháng ảo của kẻ địch và tái tạo năng lượng khi bắt đầu chiến đấu. Các nhà phát triển có thể thay đổi một số phần của kit nhân vật mới cho đến cuối giai đoạn beta.

Tin đồn mới nhất về Honkai: Star Rail từ Blednaya đã tiết lộ mẫu Screwllum, cho thấy nhân vật mặc quần trắng và mũ nồi đen. Anh ta sử dụng dây chuyền chân giống như Gallagher, mặc một chiếc áo khoác nâu được trang trí bằng dải vàng. Ngoài ra, Screwllum có một cơ thể thon gọn khiến nhân vật robot trở nên lịch lãm hơn.

Ngày Ra Mắt Của Screwllum

Ngày ra mắt của Screwllum vẫn chưa được tiết lộ, nhưng một số người đào dữ liệu cho rằng anh sẽ có thể xuất hiện trong phiên bản 2.2. Bên cạnh Screwllum, cập nhật sắp tới cũng sẽ mang đến Robin và Firefly của Honkai: Star Rail vào đội ngũ chơi được. Như trường hợp của các tin đồn trước đó, anh em game thủ nên cẩn thận khi tiếp nhận thông tin này.

Sự Kiện Kỷ Niệm Lần Đầu Của Honkai: Star Rail

Trước khi phát hành phiên bản 2.2, Honkai: Star Rail có thể sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt vào phiên bản 2.1 vào cuối tháng Tư. Khi giai đoạn thứ hai của 2.1 bắt đầu vào khoảng thời gian đó, anh em game thủ có thể mong đợi nhiều nội dung hơn so với các cập nhật trước. Như đã tiết lộ qua các tin đồn, Honkai: Star Rail sẽ giới thiệu một đơn vị dựa trên Penacony, Sam, cho cộng đồng người chơi trong phiên bản sắp tới. Tuy nhiên, có khả năng anh sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến.

Có thể chắc chắn rằng sự kiện kỷ niệm của Honkai: Star Rail sẽ mang đến phần thưởng phong phú, từ Ngọc Phong Thần và Côn Ánh cho đến vật liệu thăng cấp. Có thể trò chơi dựa trên gacha sẽ cung cấp cho anh em game thủ một nhân vật miễn phí, điều này không bất ngờ sau sự kiện Dr. Ratio. Ngoài sự kiện kỷ niệm, phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail cũng sẽ có thêm Aventurine, một đơn vị năm sao chuyên về loại chiến đấu Băng. Nhiều tin đồn về bộ kit của anh ta đã xuất hiện trực tuyến gần đây, với một trong số đó cho biết rằng chiêu cuối của nhân vật giảm sát thương Crit của kẻ địch.