Honkai: Star Rail - Những Nhân Vật Nổi Tiếng Sẽ Quay Lại Trong Phiên Bản 2.1

Honkai: Star Rail - Những Nhân Vật Nổi Tiếng Sẽ Quay Lại Trong Phiên Bản 2.1

Một số thông tin rò rỉ về việc những nhân vật năm sao sẽ quay lại trong phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail, cùng với những nhân vật mới Acheron và Aventurine sẽ xuất hiện trên banner.

Những Nhân Vật Quay Lại Trọng Phiên Bản 2.1

Những tin đồn về việc những nhân vật quay lại trong phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail đã được tiết lộ. Cập nhật sắp tới sẽ là phần tiếp theo của câu chuyện Penacony trong Honkai: Star Rail, khi các Trailblazers khám phá bí mật của Hành tinh Lễ Hội.

Honkai Star Rail Fu Xuan demo

Honkai Star Rail Fu Xuan demo

Phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail đã giới thiệu một loạt nhân vật mới, với nhiều trong số họ được gợi ý là những nhân vật có thể chơi trong tương lai. Banner Warp của phiên bản này có sự xuất hiện của những nhân vật năm sao như Black Swan và Sparkle, cùng với việc tái xuất của Imbibitor Lunae và Jing Yuan, và nhân vật bốn sao Misha. Khi cốt truyện Penacony tiếp tục, nhiều người chơi có thể mong đợi thêm những nhân vật hấp dẫn trên banner và các nhân vật quay lại để hoàn thiện đội hình của mình.

Còn hơn một tháng nữa trước khi cập nhật tiếp theo của Honkai: Star Rail ra mắt, một số người rò rỉ đã tiết lộ rằng sẽ có những nhân vật năm sao quay lại như Fu Xuan và Topaz. Theo người dùng Twitter RianBeatergod02, Fu Xuan sẽ tham gia cùng Acheron trong giai đoạn đầu, trong khi Topaz và Numby sẽ cùng Aventurine trong giai đoạn thứ hai. Honkai: Star Rail vẫn chưa xác nhận lịch trình tái xuất này và điều này vẫn có thể thay đổi, vì vậy người chơi nên cẩn trọng với tin đồn này.

Lịch Trình Nhân Vật Quay Lại Phiên Bản 2.1 của Honkai: Star Rail

Giai đoạn đầu: Acheron (Sét, Hư Vô) và Fu Xuan (Lượng Tử, Bảo Tổn)

Giai đoạn thứ hai: Aventurine (Ƣảo Lão, Bảo Tổn) và Topaz và Numby (Lửa, Săn Mồi)

Nhiều game thủ Honkai: Star Rail đã bày tỏ sự hào hứng trên mạng xã hội, nói rằng họ không thể chờ đợi để rút thẻ cho Fu Xuan và Topaz, cùng với Acheron và Aventurine. Trong khi đó, một số fan nói họ phân vân về việc rút thẻ cho nhân vật năm sao nào. Ngoài những nhân vật năm sao, banner phiên bản 2.1 cũng sẽ có sự xuất hiện của Gallagher, một nhân vật hồi sức mới cấp bốn thuộc hệ Lửa.

Ban đầu ra mắt trong phiên bản 1.3 của Honkai: Star Rail, Fu Xuan trở nên phổ biến vì khả năng che chắn và hấp thụ sát thương từ đồng đội. Topaz, người xuất hiện lần đầu trong phiên bản 1.4, cũng là lựa chọn phổ biến vì khả năng tấn công mạnh mẽ và giúp dễ dàng theo dõi báu vật với sự hỗ trợ từ thú cưng Warp Trotter Numby. Cả hai nhân vật đều là sự bổ sung hữu ích cho nhiều đội hình Honkai: Star Rail, đặc biệt là đội hình toàn Lượng Tử và những đội hình có sát thương cao, giúp đối phó với kẻ thù và boss trong Penacony.

Câu chuyện Penacony đã được người chơi đón nhận tích cực sau khi hoàn thành phần câu chuyện cho đến nay, và họ đang háo hức chờ đợi chương tiếp theo để xem các phe trong Honkai: Star Rail sẽ định hình câu chuyện ra sao.