Honkai: Star Rail 2.1 - Đâm Ra Boss Mới

Honkai: Star Rail 2.1 - Đâm Ra Boss Mới

Bài viết tiết lộ thông tin leak về một boss mới trong tựa game Honkai: Star Rail phiên bản 2.1.

Tiết Lộ Boss Mới Trên Honkai: Star Rail 2.1

Một thông tin leak về Honkai: Star Rail đã tiết lộ về một boss humanoid sẽ được thêm vào trong RPG dựa trên gacha trong phiên bản 2.1 tháng tới.

Honkai: Star Rail Reveals Aventurine's Path and Rarity

Phiên bản leak mới nhất của Honkai: Star Rail cho thấy một mô hình trong game của một boss mới, Aventurine, sẽ xuất hiện trong phiên bản 2.1. Từ khi phát hành phiên bản 2.0, những cuộc phiêu lưu của đội Astral Express trong Honkai: Star Rail tiếp tục tại Penacony, một hành tinh có thể khám phá với cấu trúc siêu cấp giống như ga và những con đường đẹp mắt. Một số khu vực tại Penacony hoàn toàn hỗn loạn, giống như các điểm đến khác như Jarilo IV, Trạm Không gian Herta và Xianzhou Luofu. Tuy nhiên, nó thu hút nhiều game thủ bởi kiến trúc và thiết kế tổng thể, gợi nhớ về những thành phố cổ xưa.

Gần đây, các game thủ Honkai: Star Rail đã thấy nhiều thông tin leak về phiên bản 2.1, trong đó họ sẽ kỷ niệm sinh nhật của game với các sự kiện và phần thưởng đặc biệt. Đợi chờ sự ra mắt của những nhân vật mới dựa trên Penacony như Aventurine và Gallagher, họ đã dùng free pulls để mở khóa các phiên bản rerun của Dan Heng Imbibitor Lunae và Misha trên các banner phiên bản 2.0. Hơn nữa, các game thủ Honkai: Star Rail đã có cơ hội nhận được nhiều Light Cones bốn sao như Indelible Promise và Resolution Shines As Pearls of Sweat.

Một thông tin leak gần đây từ Dimbreath đã tiết lộ rằng phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail sẽ giới thiệu Aventurine như một boss. Điều này hơi bất ngờ, khi mà anh sẽ được cho là nhân vật chính có thể chơi trong giai đoạn thứ hai của 2.1. Như game thủ có thể mong đợi, phiên bản boss của Aventurine có hình dạng humanoid và thiết kế tuyệt đẹp. Mô hình trong game bị leak xác nhận rằng anh giữ nguyên màu sắc màu công của phiên bản thân thiện của mình.

Aventurine Trong Honkai: Star Rail Có Lẽ Sẽ Là Một Boss Truyện

Có thể nói rằng mô hình này miêu tả một phiên bản ác của Aventurine trong Honkai: Star Rail, anh ta mặc một chiếc mặt nạ đáng sợ, một chiếc váy phồng, giày cao gót và một chiếc mũ lưỡi trai. Kẻ thù dựa trên Penacony có thể sẽ là boss truyện mà Trailblazers phải đánh bại để tiến triển trong câu chuyện phiên bản 2.1. Có khả năng anh sẽ đối đầu với đội Astral Express trước khi ra mắt như một nhân vật chơi thân thiện.

Theo những thông tin leak, phiên bản chơi của Aventurine sẽ có sẵn trong phần thứ hai của Honkai: Star Rail phiên bản 2.1. Nhân vật này đã nhận được chiến dịch tiếp thị dần dần, xác nhận rằng anh là một đơn vị năm sao đến từ con đường bảo tồn.

Trước khi phiên bản 2.1, Honkai: Star Rail sẽ phát hành phần thứ hai của 2.0 và mang đến đơn vị Quantum năm sao Sparkle vào ngày 29 tháng 2. Như thường lệ, sẽ có nhiệm vụ Trailblaze và nhân vật rerun trong giai đoạn mới, kéo dài ít nhất sáu tuần. Sau khi cập nhật phiên bản 2.0 kết thúc vào ngày 26 tháng 3, một số nhân vật dựa trên Penacony như Acheron và Gallagher sẽ xuất hiện trong Honkai: Star Rail.

honkai-star-rail-new-character-aventurine-leaks-kit

A screenshot from Honkai: Star Rail showing new character Aventurine during Version 2.0's main story.