Home Credit và Thế Giới Di Động kết hợp đột phá, tiên phong với mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD

Home Credit và Thế Giới Di Động kết hợp đột phá, tiên phong với mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD

Home Credit và Thế Giới Di Động đã hợp tác chiến lược để cung cấp dịch vụ tài chính đặc biệt cho khách hàng của các chuỗi Thế Giới Di Động Một thỏa thuận mới đã được ký kết nhằm hỗ trợ tài chính cho các chuỗi thegioididongcom, Điện máy Xanh và TopZone

Thông qua thỏa thuận này, Home Credit cam kết mang đến cho khách hàng của Thế Giới Di Động những giải pháp tài chính tối ưu và độc đáo. Chúng tôi sẽ cung cấp lãi suất hấp dẫn hơn, nguồn tài trợ cho vay phong phú hơn, kèm theo nhiều hình thức trả góp tiện lợi và cả giải pháp trả góp trực tuyến. Đồng thời, chúng tôi rất hân hạnh được ưu tiên là đối tác chiến lược dài hạn hàng đầu của Thế Giới Di Động, giúp duy trì vị trí dẫn đầu về thị phần tại Thế Giới Di Động.

Home Credit và Thế Giới Di Động kết hợp đột phá, tiên phong với mục tiêu doanh thu 2 tỷ USD

(Từ trái qua) Ban Giám Đốc Thế Giới Di Động và Home Credit

Sự kết hợp này giữa một đơn vị cung cấp dịch vụ tài chính số tiên phong và một nhà bán lẻ hàng đầu sẽ giúp người dân Việt Nam có cơ hội tiếp cận dễ dàng hơn đến các lựa chọn tài chính tối ưu, giúp tăng tính tiện lợi khi mua sắm các sản phẩm mong muốn mà không bị gián đoạn. Hiện nay, đã có tỷ lệ đáng kể 70% khách hàng mua trả góp tại Thế Giới Di Động được hưởng lãi suất 0% từ Home Credit. Toàn bộ quy trình vay trả góp đã được số hóa hoàn toàn và chỉ mất khoảng 3 phút.

Buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược cũng nhân dịp kỷ niệm 10 năm quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế Giới Di Động. Home Credit luôn nắm giữ tỷ lệ thị phần hàng đầu tại Thế Giới Di Động. Cả hai bên đã bắt tay hợp tác từ khi thị trường vay tiêu dùng tại Việt Nam còn đang phát triển. Cách đây 10 năm, hình thức vay trả góp vẫn còn mới mẻ với người tiêu dùng và quy trình duyệt vay cũng rất phức tạp, mất nhiều ngày, thậm chí cả tuần... Trong suốt 10 năm qua, hai bên đã liên tục cố gắng để thúc đẩy sự phát triển của thị trường vay tiêu dùng. Bây giờ, vay trả góp đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc tiêu dùng hàng ngày, giúp khách hàng có thể mua ngay một sản phẩm tốt phục vụ cuộc sống hàng ngày với một nguồn kinh phí ban đầu nhỏ.

Trong 10 năm qua, quan hệ đối tác giữa Home Credit và Thế Giới Di Động đã phát triển mạnh mẽ và góp phần quan trọng vào sự thành công và phát triển chung của cả hai công ty," chia sẻ bà Annica Witschard, CEO Home Credit. "Sự kết hợp giữa chuyên môn vượt trội về tài chính tiêu dùng của Home Credit và vị thế dẫn đầu thị trường của Thế Giới Di Động đang và sẽ tạo ra các trải nghiệm mua sắm liền mạch và ưu việt cho khách hàng. Hợp tác này cũng thể hiện cam kết mạnh mẽ của cả hai bên trong việc mang lại giá trị và thúc đẩy tính toàn diện cho dịch vụ tài chính."

"Chúng tôi rất phấn khởi với việc mở rộng hợp tác sâu hơn với Home Credit," phát biểu ông Đoàn Văn Hiểu Em, CEO Thế Giới Di Động. "Dự án chiến lược này sẽ giúp khách hàng của chúng tôi có thêm một lựa chọn thanh toán tốt khi mua sắm, đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng và là xu hướng mới trong tiêu dùng. Chúng tôi cảm ơn Home Credit đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt 10 năm qua để mang lại trải nghiệm mua sắm ngày càng tốt hơn cho khách hàng."

Với mục tiêu tiếp tục đổi mới và phát triển, cả hai bên hướng tới mức doanh thu khoảng 45.000 tỷ đồng, tương đương khoảng 2 tỷ USD trong vòng 3 năm tới.