HLV Troussier xui xẻo trước vòng loại 2 World Cup 2026

HLV Troussier xui xẻo trước vòng loại 2 World Cup 2026

HLV Troussier nhận tin sốc khi Văn Hậu và Quang Hải bị chấn thương nghiêm trọng trước vòng loại 2 World Cup 2026 Tuyến sau của đội tuyển bóng đá Việt Nam đối diện với những thách thức lớn trong việc thay thế hai cầu thủ xuất sắc này

HLV Troussier và đội ngũ đồng cấp đang chăm chỉ quan sát và đánh giá mỗi cầu thủ tại V-League 2023/2024 để chuẩn bị sẵn sàng cho vòng loại thứ 2 World Cup 2026 sẽ diễn ra vào tháng 11/2023.

Tuy nhiên, HLV Troussier vừa nhận được tin không vui về hàng công của ĐT Việt Nam. Theo thông tin từ CLB CAHN, Văn Hậu và Quang Hải đã gặp chấn thương và sẽ nghỉ thi đấu lâu hơn dự đoán ban đầu.

HLV Troussier xui xẻo trước vòng loại 2 World Cup 2026

HLV Troussier đã được thông báo về tình trạng thể lực của ĐT Việt Nam (Ảnh: VFF).

Cặp đôi cầu thủ của CLB CAHN sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng từ 4 đến 6 tuần trước khi có thể trở lại sân cỏ. Vì vậy, Văn Hậu và Quang Hải có khả năng rất cao sẽ bỏ lỡ trận đấu với Philippines và Iraq trong vòng loại 2 World Cup 2026.

Vụ chấn thương của Văn Hậu và Quang Hải gây mất mát lớn cho CLB CAHN và ĐT Việt Nam. Đặc biệt, Văn Hậu luôn được lựa chọn hàng đầu cho vị trí cánh trái của ĐT Việt Nam. Nếu Văn Hậu không kịp phục hồi, HLV Troussier sẽ phải tìm cách thay thế. Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 5/11 tại Hà Nội. Đội quốc gia sẽ có 10 ngày để chuẩn bị cho trận đấu sân khách với Philippines vào ngày 16/11, sau đó sẽ tiếp đón Iraq trên sân Mỹ Đình vào ngày 21/11.