HLV Troussier: Tận trách nhiệm với kết quả của đội tuyển Việt Nam

HLV Troussier: Tận trách nhiệm với kết quả của đội tuyển Việt Nam

Phát biểu trước trận đấu cuối tại Asian Cup 2023, HLV Troussier khẳng định sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về kết quả thi đấu của đội tuyển Việt Nam. Ông cũng chỉ ra hai động lực để đội tuyển dốc sức trong trận đấu gặp đội tuyển Iraq.

Phát biểu của HLV Troussier

Trước trận đấu cuối tại Asian Cup 2023 gặp đội tuyển Iraq, HLV Troussier đã phát biểu khẳng định sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm về kết quả thi đấu của đội tuyển Việt Nam.

HLV Troussier: Tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình nhưng chỉ trích cầu thủ thì tôi khó lòng chấp nhận - Ảnh 1.

HLV Troussier: Tôi xin nhận hết trách nhiệm về mình nhưng chỉ trích cầu thủ thì tôi khó lòng chấp nhận - Ảnh 1.

Sau kết quả thua 0-1 trước đội tuyển Indonesia, ông đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Ông cho biết, thời điểm ông bắt đầu dẫn dắt lãnh đạo VFF muốn đội tuyển có cách tiếp cận tích cực trước các đội mạnh châu Á.

HLV Troussier cũng nhấn mạnh rằng, ông sẽ chấp nhận trách nhiệm về kết quả thi đấu, nhưng chỉ trích hướng về phía cầu thủ, những người đã nỗ lực hơn 100%, 200% khả năng thì ông khó lòng chấp nhận những chỉ trích đó.

Tầm nhìn của HLV Troussier

HLV Troussier cũng chỉ ra rằng, đội tuyển Việt Nam sẽ về nước sau trận đấu ngày 24/1 và sẽ tiếp tục chuẩn bị cho các giải đấu tiếp theo, đặc biệt là vòng loại World Cup 2026.

Ông cũng nhấn mạnh rằng, đội tuyển cần giữ tinh thần màu cờ sắc áo và danh dự khi ra sân chơi tầm châu lục, đồng thời xem trận gặp Iraq là nền tảng để chuẩn bị cho hai trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2026.

Triển vọng của đội tuyển Việt Nam

Trước trận đấu gặp đội tuyển Iraq, HLV Troussier cũng đã chỉ ra hai động lực để đội tuyển Việt Nam dốc sức trong trận đấu. Ông cho biết rằng đội phải giữ tinh thần màu cờ sắc áo và danh dự khi ra sân chơi tầm châu lục, đồng thời xem trận gặp Iraq là nền tảng để chuẩn bị cho hai trận tiếp theo ở vòng loại World Cup 2026.