HLV Troussier gặp nhiều khó khăn trước Asian Cup 2023

HLV Troussier gặp nhiều khó khăn trước Asian Cup 2023

HLV Troussier đối mặt với những tin tức không mấy tích cực trước Asian Cup 2023 khi các cầu thủ của ông liên tiếp gặp chấn thương trước khi lên tuyển

Vòng 8 V-League 2023/2024 là vòng đấu cuối cùng trong năm 2023 của giải bóng đá hàng đầu Việt Nam. Do tính căng thẳng của các trận đấu, nhiều cầu thủ từ đội tuyển quốc gia Việt Nam đã gặp chấn thương.

Ở trận Nam Định 3-0 Thể Công Viettel, tiền vệ Hoàng Đức gặp chấn thương và không thể hoàn thành trận đấu. Trong khi đó, ở trận Hải Phòng 0-1 Bình Định, thủ môn Đặng Văn Lâm phải rời sân vào cuối trận vì đau bắp chân.

HLV Troussier gặp nhiều khó khăn trước Asian Cup 2023

Văn Lâm bị chấn thương và phải rời sân sớm trong trận đấu với Hải Phòng (Ảnh minh họa: VPF).

Thủ môn Đặng Văn Lâm được coi là trụ cột của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Troussier. Trong khi đó, mặc dù không đá chính trong 2 trận gần đây của ĐT Việt Nam, Hoàng Đức vẫn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất tại V-League. Vì vậy, nếu 2 cầu thủ này gặp vấn đề về sức khỏe, HLV Troussier sẽ phải đau đầu. Trước Hoàng Đức và Văn Lâm, Tiến Linh và Thành Chung cũng gặp chấn thương.

Theo lịch trình, Đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 31/12. Sau đó, toàn đội sẽ tiến hành tập luyện trong vài ngày trước khi đi đến Qatar. Tại Qatar, Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu với đội tuyển Kyrgyzstan trước khi tham gia Vòng loại Asian Cup 2023.