HLV Park Hang-seo chia sẻ cảm xúc khi HLV Mai Đức Chung rời bỏ ĐT nữ Việt Nam

HLV Park Hang-seo chia sẻ cảm xúc khi HLV Mai Đức Chung rời bỏ ĐT nữ Việt Nam

HLV Park Hang-seo viết tâm thư đầy tình cảm và tôn trọng dành cho HLV Mai Đức Chung, thể hiện sự động viên và biết ơn với những đóng góp của ông trong quá trình dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung đã quyết định rời bỏ đội tuyển nữ Việt Nam sau khi kết thúc vòng loại thứ 2 Olympic 2024. Hợp đồng giữa vị thuyền trưởng bóng đá nữ và VFF sẽ kết thúc vào tháng 12/2023. Trên trang cá nhân, HLV Park Hang-seo đã viết những dòng cảm xúc rất đáng xúc động để gửi đến ông Chung.

"Ông Mai Đức Chung, một huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

Kể từ khi tôi biết đến ông, tôi luôn kính trọng những thành tựu và đóng góp ông đã mang lại cho bóng đá Việt Nam. Tôi hy vọng ông sẽ có một tuổi hưu vui vẻ, thú vị và tận hưởng cuộc sống nhiều hơn. Ông xứng đáng được như vậy. Rất mong gặp lại ông trong thời gian sớm nhất.

HLV Park Hang-seo chia sẻ cảm xúc khi HLV Mai Đức Chung rời bỏ ĐT nữ Việt Nam

HLV Park Hang-seo đã gửi lời chia tay đến HLV Mai Đức Chung (Ảnh: Anh Tuấn Vũ).

HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang-seo là hai huấn luyện viên đã dẫn dắt đội tuyển bóng đá Việt Nam, mang đến những thành tựu lịch sử, niềm tự hào và cùng đưa bóng đá Việt Nam đạt đến đỉnh cao trong những năm qua.

Mối quan hệ giữa HLV Park Hang Seo và HLV Mai Đức Chung mang đến nhiều ý nghĩa quan trọng, không chỉ trong ngành bóng đá. Trong quá khứ, ông Park đã từng nói rằng ông coi HLV Mai Đức Chung như anh trai trong gia đình. HLV người Hàn Quốc luôn tôn trọng vị trí của HLV Mai Đức Chung trong bóng đá nữ.

Nếu có dịp tham dự một sự kiện với sự góp mặt của cả hai HLV này, bạn sẽ thấy ông Park luôn tôn trọng, nhường bước và tự ý đưa tay để chào đón HLV Mai Đức Chung, người mà ông gọi là "anh trai".

HLV Mai Đức Chung đã tiết lộ rằng "Ông Park đã nói 'em học được rất nhiều từ anh'. Khi tôi huấn luyện đội nữ tại sân VFF, tôi thường đứng trên tầng 2 để theo dõi toàn bộ quá trình. Từ đó, tôi học cách chỉ huy của ông Park và cảm phục sự kiên nhẫn và sự chăm chỉ của các nữ tuyển thủ".

HLV Park Hang-seo chia sẻ cảm xúc khi HLV Mai Đức Chung rời bỏ ĐT nữ Việt Nam

Sự gắn kết giữa hai huấn luyện viên và những thành tựu lịch sử mà họ mang lại cho bóng đá Việt Nam là vô cùng đáng quý (Ảnh: FBNV)

Có thể đến cuối năm 2023, chúng ta chỉ có thể nhớ lại như những kỷ niệm. Cả HLV Mai Đức Chung và HLV Park Hang-seo sẽ không còn làm việc cùng các đội tuyển bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, rõ ràng rằng họ sẽ luôn theo dõi, ủng hộ và cổ vũ cho các thế hệ cầu thủ hiện tại và tương lai, ghi thêm những trang sử mới.