Hiền Hồ bị cắt livestream gần 11000 người xem vì bình luận của netizen

Hiền Hồ bị cắt livestream gần 11000 người xem vì bình luận của netizen

Hiền Hồ - Một livestream không gây tranh cãi, thu hút hơn 11000 người xem nhưng bị vội tắt vì những bình luận gây chú ý của cư dân mạng Thái độ của Hiền Hồ đối mặt với phản hồi từ netizen khiến sự việc trở nên đáng chú ý

Sáng ngày 13/12, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã tổ chức một buổi livestream trên kênh Tiktok cá nhân của mình. Điều này là hiếm hoi sau thời gian dài bị nghi ngờ và có scandal. Buổi livestream của Hiền Hồ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng, chỉ trong thời gian ngắn đã có tới 10,8 nghìn người đồng thời xem và tương tác tích cực trên phần bình luận. Chiếc xe G63 của Hiền Hồ đã trở lại, nhưng cư dân mạng chỉ trích vì họ nghĩ rằng đó chỉ là chiêu trò quyết định trở lại.

Tuy nhiên, đa số người xem livestream đều để lại những bình luận giống nhau, lặp lại như "G63", "13"... ám chỉ vụ scandal đời tư của Hiền Hồ vào tháng 3/2022. Thậm chí, một số người còn tỏ ra bức xúc khi thấy nữ ca sĩ xuất hiện trở lại như chưa từng xảy ra "phốt" đời tư, thẳng thắn chỉ trích, công kích cô bằng từ ngữ gay gắt.

Hiền Hồ bị cắt livestream gần 11000 người xem vì bình luận của netizen

Đáng chú ý, trước loạt bình luận không mấy tích cực của cộng đồng mạng, Hiền Hồ vẫn hồn nhiên nói chuyện trên livestream. Cô còn nói rằng mình sắp đi diễn tại một nơi có tên chứa số 13, giống với con số mà nhiều netizen để lại ở phần bình luận. Nhưng sau đó không lâu, Hiền Hồ đã nhanh chóng tắt livestream.

Hiền Hồ bị cắt livestream gần 11000 người xem vì bình luận của netizen

Sau khi bị scandal, Hiền Hồ đã rút lui khỏi showbiz trong nửa năm. Tuy nhiên, cô đã quay trở lại với việc tổ chức đêm nhạc riêng, cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, cũng như tham gia hát và tham dự các sự kiện. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống cá nhân và nghệ thuật, từ buổi biểu diễn cho đến những chuyến đi cùng bạn bè, hoặc thậm chí là đi chơi golf. Mặc dù gặp phải sự phản đối từ phía khán giả, hay những bình luận chế nhạo, nhưng Hiền Hồ vẫn không để ý và tiếp tục tập trung vào công việc của mình một cách hồn nhiên.