Top 10 phim Hàn gây sốt ở rạp Việt hiện nay, khán giả hết lời khen ngợi!

Top 10 phim Hàn gây sốt ở rạp Việt hiện nay, khán giả hết lời khen ngợi!

Bình luận đầy phấn khích từ khán giả về bộ phim Hàn Livestream đang gây sốt tại các rạp Việt Hãy khám phá những cảm nhận chân thật và đam mê của khán giả dành cho tác phẩm điện ảnh này!

Mới đây, bộ phim điện ảnh "Livestream" đã chính thức ra mắt khán giả Việt. Tác phẩm này xoay quanh chủ đề xâm hại trên không gian mạng và kể về Dong Joo, một chàng trai thích xem những buổi livestream chỉ dành cho người lớn trên các trang web "đen".

Top 10 phim Hàn gây sốt ở rạp Việt hiện nay, khán giả hết lời khen ngợi!

Bộ phim "Livestream" có sự tham gia của các diễn viên Park Sung Woong, Park Sun Ho và Kim Hee Jung.

Mọi việc tưởng chừng bình thường cho đến một ngày nọ, khi Dong Joo ngẫm nghĩ về một đường link kỳ lạ và kinh hoàng khi phát hiện rằng bạn gái của anh, Soo Jin, đang bị biến thành nhân vật chính trong buổi livestream của người đàn ông kỳ quặc, Gentlemen. Để cứu Soo Jin, Dong Joo buộc phải tham gia vào một cuộc đua nguy hiểm.

Bộ phim Livestream đang thu hút sự quan tâm đáng kể từ khán giả Việt. Đã có một số khán giả quyết định đến rạp và phản ứng của họ đối với bộ phim là rất tích cực.

- Nhìn đây, cả nhà ơi, cực kỳ hồi hộp và thú vị đấy.

- Vừa xem xong một lúc trước, bộ phim khá là hay nhưng nam chính có chút lúng túng về diễn xuất. Nhưng không sao, do anh ấy yêu bạn gái nhiều lắm nên tôi sẽ bỏ qua điều đó.

- Mấy bộ kiểu này của Hàn là phải xem.

- Nam chính hơi ba chấm nhưng nhìn chung là phim hay nhé mọi người, không phí công ra rạp đâu.

Nguồn: K Love