Khám phá sự cố trang phục gây sốc của Á hậu Minh Kiên trên sóng livestream

Khám phá sự cố trang phục gây sốc của Á hậu Minh Kiên trên sóng livestream

Á hậu Minh Kiên bất ngờ và vội lên tiếng khi trang phục của cô gặp sự cố trong lúc livestream Cô bị nhắc nhở vì lỗi trang phục trong buổi trò chuyện

Tối ngày 4/8, Á hậu Minh Kiên đã gây bất ngờ khi tổ chức một buổi livestream giao lưu với cư dân mạng sau một thời gian im lặng trên mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện kéo dài gần 10 phút, mặc dù nhận được nhiều câu hỏi về quan điểm và suy nghĩ của mình, Á hậu Minh Kiên đã không đề cập đến những tranh cãi liên quan đến Ý Nhi hay Đào Hiền. Điều này cho thấy, Á hậu Minh Kiên vẫn giữ tinh thần thoải mái sau hơn 2 tuần đảm nhận vị trí mới.

Á hậu Minh Kiên chia sẻ: "Nếu có duyên, tôi sẽ theo đuổi sự nghiệp ca hát".

Tuy nhiên, trong quá trình bắt đầu trò chuyện, đọc và tương tác với những bình luận từ cư dân mạng, Minh Kiên đã gặp trục trặc về trang phục. Cụ thể, anh ta đã vô tình để lộ nội y vì chiếc áo sơ mi có phần cổ hở. Trên sóng trực tiếp, Á hậu 2 đã ngạc nhiên vài giây rồi vội vàng xử lý tình huống bằng cách kéo tóc về phía trước và chỉnh sửa lại áo. Minh Kiên còn thay đổi tư thế ngồi và chỉnh lại trang phục cho gọn gàng trước khi tiếp tục trò chuyện. Sau khi khắc phục xong, Minh Kiên chia sẻ "Cảm ơn mọi người đã nhắc nhở, em vô tình quá".

Minh Kiên cúi người sát điện thoại để đọc bình luận nên gặp sự cố trang phục

Khám phá sự cố trang phục gây sốc của Á hậu Minh Kiên trên sóng livestream

Nàng hậu được cư dân mạng nhắc nhở ngay và luôn

Minh Kiên bị ngỡ ngàng, sau đó nhanh chóng đưa tay che người. Lúc này, có khoảng 10 nghìn người đang theo dõi buổi livestream. Cũng giống như Minh Kiên, nàng hậu cũng thay đổi tư thế ngồi và chỉnh sửa quần áo.

Minh Kiên muốn biết ơn sự phản hồi từ khán giả. Nhiều người cũng hiểu và thông cảm với việc Minh Kiên vừa mới vô địch chưa lâu nên còn mắc một số sai sót.

Khi được hỏi về cảm xúc sau khi trở thành một cái tên nhận được sự chú ý, Minh Kiên nói: "Bây giờ, cuộc sống của tôi đã bước sang một trang mới. Trong tương lai, khi đã có danh hiệu, tôi sẽ đảm đương trách nhiệm một cách đầy đủ. Khi xuất hiện trước công chúng, tôi sẽ luôn cẩn thận và làm việc tốt nhất có thể để thể hiện bản thân với hình ảnh đã được đầu tư, mang đến những điều tốt đẹp cho khán giả".

Hành trình của Minh Kiên trở nên thú vị song song với niềm vui, nhưng cô cũng phải đối mặt với áp lực cá nhân. "Nếu nói về sợ hãi, tôi chỉ lo sẽ không thực hiện đúng và trọn vẹn trách nhiệm mà mình đã có. Thứ hai, tôi sợ chỉ biết nói mà không làm được, vì vậy tôi phải đảm bảo rằng những gì đã được nói ra sẽ được thực hiện một cách đầy đủ", Minh Kiên chia sẻ.

Khám phá sự cố trang phục gây sốc của Á hậu Minh Kiên trên sóng livestream

Minh Kiên, người đã được công chúng đánh giá cao sau đêm chung kết Miss World Vietnam 2023.