Death Stranding 2: Thông Tin Mới Đến Từ Kojima Productions

Death Stranding 2: Thông Tin Mới Đến Từ Kojima Productions

Death Stranding 2, tựa game được mong đợi từ lâu, có thể sẽ sớm có thông tin mới tại sự kiện State of Play vào ngày 31 tháng 1.

Sự Kiện State of Play Của PlayStation

Kojima Productions có thể đang chuẩn bị để tiết lộ một số thông tin về phần tiếp theo của tựa game Death Stranding vào cuối tháng này.

death-stranding-2-higgs

death-stranding-2-higgs

Một bài đăng gần đây từ Hideo Kojima gợi ý rằng một số thông tin được mong chờ về Death Stranding 2 đang đến gần, sẽ xuất hiện trong sự kiện State of Play của Sony vào ngày 31 tháng 1. Các fan đã trông chờ để biết thêm về tựa game mơ hồ này kể từ khi nó được giới thiệu vào năm 2022, vì thông tin về tựa game, bao gồm cả tên đầy đủ của nó (với Death Stranding 2 chỉ là một tên làm việc), đã khá ít ỏ.

Mặc dù đã có tin đồn và rò rỉ xoay quanh Death Stranding 2, nhưng các fan chủ yếu chỉ có trailer giới thiệu năm 2022 để tham khảo. Tuy nhiên, trailer giới thiệu đã khiến họ phấn khích và đầy chi tiết để phân tích, đặt ra những câu hỏi lớn về chi tiết cốt truyện như mối quan hệ giữa Sam và Fragile, quá trình lão hóa của Sam và sự ngược đảo lão hóa của Fragile, và nhiều hơn nữa.

Instagram article posted by hideo_kojima

Sự Chờ Đợi Từ Cộng Đồng Game Thủ

Với tính chất bí ẩn của trailer giới thiệu và lịch sử của Hideo Kojima trong việc công bố tại Lễ Trao Giải Game, nhiều fan đã kỳ vọng Death Stranding 2 sẽ xuất hiện tại Lễ Trao Giải Game 2023, nhưng hy vọng này đã bị đập tan bởi việc công bố OD, một dự án mới từ Kojima và Jordan Peele.

Ngay sau sự kiện OD kỳ lạ, có vẻ như Kojima đang chuẩn bị cho một vòng quảng bá mới cho Death Stranding 2. Cơ sở của lý luận này là một bài đăng gần đây từ tài khoản Instagram của Hideo Kojima, chia sẻ thông tin về sự kiện State of Play sắp tới của PlayStation. Bài đăng không bao gồm bất kỳ chú thích hoặc thông tin nào khác về sự kiện State of Play hoặc sự tham gia của Kojima trong đó, mặc dù có nhiều suy luận hoang tưởng từ fan trong phần bình luận.

Tại sao Thông Tin Mới Về Death Stranding 2 Có Thể Đến Trong Sự Kiện State of Play Ngày 31 Tháng 1

Với việc Death Stranding là một dòng sản phẩm độc quyền của PlayStation, dường như không quá khó để tin rằng thông tin về Death Stranding 2 sẽ đến cùng với sự kiện State of Play đầu tiên của Sony trong năm. Mặc dù Kojima Productions đang bận rộn với việc phát triển OD, Death Stranding vẫn là dòng sản phẩm cờ vua của hãng, xác định công việc của họ sau khi Kojima rời khỏi Konami. Tất cả những điều đó cho thấy, khi đã qua một năm kể từ khi có thông tin cụ thể cuối cùng về Death Stranding 2, có vẻ như một trailer mới hoặc sự tiết lộ gameplay mới đang ở gần.

Tất nhiên, có khả năng là Kojima chỉ đang mở rộng lòng tôn trọng chuyên nghiệp đối với Sony, một công ty mà anh có mối quan hệ làm việc mật thiết, bằng cách chia sẻ thông tin phát sóng. Tuy nhiên, thông tin về Death Stranding 2 sẽ đến sớm hay muộn, và một trailer State of Play có thể làm bù cho việc Death Stranding 2 không có mặt tại Lễ Trao Giải Game.