Hành Trình Đáng Chờ Đợi Của Kevin Costner Trong Bộ Phim Western Horizon

Hành Trình Đáng Chờ Đợi Của Kevin Costner Trong Bộ Phim Western Horizon

Khám phá hành trình của Kevin Costner từ Yellowstone tới Horizon với một bộ phim Western trị giá 100 triệu USD.

Khám Phá Trailer Tuyệt Vời của Horizon: An American Saga

Trailer đầy đủ cho Horizon: An American Saga cuối cùng đã ra mắt - và tiết lộ lý do tại sao Kevin Costner đã rời bộ phim ăn khách Yellowstone để thực hiện dự án này. Giống như Clint Eastwood trước đây, Costner luôn gắn bó với thể loại phim Western. Dù không sản xuất nhiều phim Western như Clint, nhưng với những tác phẩm như Dances with Wolves hay Open Range, anh đã để lại dấu ấn không thể phủ nhận trong thể loại này. Có điều gì đó trong diện mạo trên màn ảnh của Costner phản ánh rất tốt cho thể loại Western, thậm chí có thể thấy được ở Yellowstone.

Kevin Costner in snowy woods with a woman and child in Horizon - Horizon's Trailer Shows Just How Epic Kevin Costner's Western Saga Will Be

Kevin Costner in snowy woods with a woman and child in Horizon - Horizon

Horizon: Một Cuộc Phiêu Lưu Mạo Hiểm Đáng Được Kevin Costner Thực Hiện

Bộ phim Horizon: An American Saga sẽ bao gồm 15 năm, tập trung vào quá trình khai phá phương Tây, cả trước và sau Nội Chiến. Mặc dù có sự hào hứng rõ ràng cho hai phần đầu tiên, không thể phủ nhận rằng Costner đang đảm đương một rủi ro lớn. Horizon là một dự án đắt tiền, đa phần và còn là phim Western, thể loại không phải là hot nhất trong số khán giả trẻ. Có khả năng cao rằng hai phần đầu tiên có thể thất bại, và Costner sẽ không thể hoàn thành câu chuyện.

Theo New York Post, Costner đã đầu tư khoảng 50 triệu USD từ tài sản cá nhân vào Horizon, điều này có nghĩa là có nhiều hơn chỉ thành công về mặt phê bình. Bỏ qua những lo lắng, sẽ thú vị để xem hai phần đầu tiên thực hiện tốt đến đâu, và liệu đám đông hâm mộ 'Phim của Ông' có đổ xô đến không. Có khả năng cao rằng Horizon: An American Saga không chỉ thành công mà còn có thể khơi nguồn cho một sự hồi sinh của phim Western giống như Dances with Wolves đã từng làm.

Horizon An American Saga  - Horizon Is A Major Risk For Kevin Costner, But One Worth Taking

Horizon An American Saga - Horizon Is A Major Risk For Kevin Costner, But One Worth Taking