Hành Trình Sự Nghiệp Gần Đây của Kevin Costner

Hành Trình Sự Nghiệp Gần Đây của Kevin Costner

Kevin Costner đang chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo sau Horizon: An American Saga. Hãy cùng khám phá về sự nghiệp gần đây của nam diễn viên tài năng này.

Kevin Costner - Hành Trình Sự Nghiệp Gần Đây

Kevin Costner, tên nổi tiếng với các tác phẩm thành công như Silverado, Dances With Wolves, Robin Hood: Prince of Thieves và The Bodyguard trong những năm 80 và 90, hiện đang nhắm tới bộ phim tiếp theo sau Horizon: An American Saga.

Kevin Costner in Horizon: An American Saga shooting a rifle on a horse.

Kevin Costner in Horizon: An American Saga shooting a rifle on a horse.

Sau thời gian đỉnh cao với vai diễn trong series neo-Western Yellowstone của Taylor Sheridan, Costner đang chuẩn bị cho bộ phim mới Horizon: An American Saga, một tác phẩm hai phần mà anh viết, đạo diễn, sản xuất và tham gia diễn xuất.

Theo Deadline, dù ngày ra mắt Horizon: An American Saga còn cách đây vài tháng, nhưng Costner đã sắp xếp xong bộ phim tiếp theo mà anh sẽ tham gia diễn xuất và sản xuất.

Mối Quan Hệ Với Taylor Sheridan và Yellowstone

Sau khi tham gia vai John Dutton trong bốn mùa của Yellowstone, rắc rối nội bộ giữa Costner và Sheridan bắt đầu nổi lên. Vấn đề không chỉ đến từ hướng sáng tạo của series mà còn từ lịch quay phim của Yellowstone.

Costner, theo các báo cáo, ưu tiên Horizon: An American Saga hơn Yellowstone, và có vẻ như anh sẽ không trở lại với Yellowstone mùa 5 phần 2.

Hiện tại, Yellowstone có thể xem trên Peacock.

Dự Án Đam Mê Horizon

Horizon là dự án mơ ước của Costner, được anh nảy ra từ năm 1988. Bộ phim hai phần đầu tiên của dự án này được đầu tư mỗi phần 100 triệu USD.

Phần một của Horizon: An American Saga dự kiến ra mắt vào ngày 28 tháng 6 năm 2024, còn phần tiếp theo sẽ đến vào ngày 16 tháng 8.

Tuy nhiên, có thông tin cho biết Costner gặp khó khăn trong việc tìm nguồn tài trợ cho hai phần còn lại của dự án Horizon. Các bộ phim thuộc thể loại Western với ngân sách lớn đều mang lại rủi ro lớn trong ngành giải trí ngày nay.