Tài tử Vệ Sĩ khi ly hôn: Giao tranh đầy nhiệt tình với vợ cũ

Tài tử Vệ Sĩ khi ly hôn: Giao tranh đầy nhiệt tình với vợ cũ

Tài tử Kevin Costner, ngôi sao của nhiều bộ phim nổi tiếng như Vệ Sĩ, Bất Khả Xâm Phạm và Robin Hood: Hoàng Tử Lục Lâm, đang trải qua một cuộc ly hôn khốc liệt với vợ cũ Tranh chấp từ nồi xoong, đến cây dù và giường cho chó, vụ ly hôn này được coi là một trong những tranh cãi nhỏ nhặt nhất và bùng nổ nhất Hollywood

Mỹ nhân Thái Lan phản ứng về tin tức đồn đoán về việc ly hôn và rời khỏi nhà chồng 10 tuổi.

Ngày 22-7, Trang Daily Mail đưa tin về chi tiết trong vụ ly hôn của Kevin Costner, 68 tuổi và vợ Christine Baumgartne, 48 tuổi. Christine Baumgartne đã nộp đơn lên tòa vào ngày 1-5, với lý do ly hôn là do "những khác biệt không thể giải quyết được".

Công chúng cho rằng quá trình ly hôn của cặp đôi này sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng vì cả hai đã ký hợp đồng hôn nhân, không tốn thời gian để phân chia tài sản. Tuy nhiên, mọi việc đã trở nên phức tạp hơn khi cả hai không hoà thuận và hứa hẹn rằng quá trình ly hôn không sẽ có một kết thúc êm đẹp như mọi người nghĩ.

Tài tử Vệ Sĩ khi ly hôn: Giao tranh đầy nhiệt tình với vợ cũ

Kevin Costner và vợ đã ly hôn sau 19 năm sống chung

Tài tử Vệ Sĩ khi ly hôn: Giao tranh đầy nhiệt tình với vợ cũ

Họ có ba đứa con chung

Theo thông tin của tòa án được Daily Mail sở hữu, cả hai đang tranh chấp mọi thứ từ việc ai được sở hữu những chiếc xoong, nồi trong căn bếp cho đến giường nằm cho chó. Tuy nhiên, Kevin Costner cho biết Christine Baumgartne đã tiêu tốn 100.000 USD để chuẩn bị cho việc nâng cấp nhan sắc của con cái.

Dĩ nhiên, Christine Baumgartne đã đáp trả lại. Cả hai tiếp tục tranh chấp quyền nuôi con khi Christine Baumgartne muốn giữ cho mình một mình, trong khi Kevin Costner muốn chia sẻ quyền này.

Christine Baumgartne muốn đem theo danh sách đồ từ ngôi nhà ở Santa Barbara trị giá 145 triệu USD, nơi từng là hướng về cho cặp đôi: xoong nồi, giường cho chó, chiếc dù màu xanh trắng trên bãi biển, máy ép trái cây và xe đạp thể thao.

Kevin Costner chấp nhận rằng vợ cũ có thể lấy đi những vật dụng như đồ vệ sinh cá nhân, túi xách, quần áo, đồ trang sức, nhưng lại từ chối cho phép mang theo xoong nồi, giường cho chó hoặc bất kỳ thứ gì khác theo yêu cầu. Nhiều người trong ngành cho rằng nam diễn viên nổi tiếng, giàu có này, với tài sản ước tính lên đến 400 triệu USD, đang quá khắt khe và nhỏ nhặt đối với người cũ.

"Kevin Costner từ lâu đã được biết đến như là một nhà đàm phán khó tính trong sự nghiệp của mình. Thật bất ngờ khi ông cũng mang những đặc tính khó tính tương tự vào cuộc sống cá nhân" - một người nhận xét.

Tài tử Vệ Sĩ khi ly hôn: Giao tranh đầy nhiệt tình với vợ cũ

Cả hai đã từng có thời gian lãng mạn nhưng cuộc ly hôn không diễn ra suôn sẻ.

Tài tử Vệ Sĩ khi ly hôn: Giao tranh đầy nhiệt tình với vợ cũ

Sau khi công khai thông báo rằng anh rất đau lòng khi bà xin ly hôn, Kevin Costner quyết định "cứng rắn" trong quá trình ly hôn. Anh thuê luật sư nổi tiếng về ly hôn tại Hollywood là Laura Wasser, người từng đại diện pháp lý cho Angelina Jolie, Johnny Depp và Kim Kardashian.

Chưa biết liệu cuộc ly hôn "thú vị" này sẽ kéo dài như nhiều trường hợp khác hay sớm đạt được thỏa thuận. Mặc dù vậy, tòa án hy vọng các bên sẽ cố gắng giải quyết một cách hòa bình và nhanh chóng những vấn đề nhỏ nhặt, từ dụng cụ nhà bếp cho đến chăn cho chó.