Nhìn Từ Địa Hạt - Bộ Phim Mang Đậm Dấu Ấn của Kevin Costner

Nhìn Từ Địa Hạt - Bộ Phim Mang Đậm Dấu Ấn của Kevin Costner

Khám phá bộ phim Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ mang đậm dấu ấn của Kevin Costner và thể loại phim miền Tây.

Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ: Hành Trình Mở Ra Miền Tây

Bộ phim Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử điện ảnh với sự tham gia của Kevin Costner. Được đạo diễn bởi chính Costner, bộ phim sẽ kể về 15 năm trước và sau cuộc Nội Chiến Hoa Kỳ, với việc mở rộng và thiết lập miền Tây nước Mỹ. Ngoài việc đóng vai chính, Kevin Costner còn là đạo diễn của bộ phim, cùng với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Sienna Miller, Michael Angarano, Jena Malone, Isabella Fuhrman và Michael Rooker.

Bây giờ, Warner Bros. đã tung ra trailer của bộ phim Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ.

Horizon An American Saga Kevin Costner Men on Horses - Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ: Hành Trình Mở Ra Miền Tây

Horizon An American Saga Kevin Costner Men on Horses - Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ: Hành Trình Mở Ra Miền Tây

Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ: Thời Đại của Kevin Costner và Thể Loại Phim Miền Tây

Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ sẽ được phát hành dưới dạng hai phần. Theo trailer xác nhận, phần đầu tiên sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 6, và phần thứ hai sẽ đến chỉ chưa đầy hai tháng sau vào ngày 16 tháng 8. Hi vọng với kế hoạch phát hành này sẽ biến Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ thành một sự kiện điện ảnh lớn, sử dụng sự tráng lệ và hấp dẫn của phần đầu để kích thích sự chờ đợi cho phần tiếp theo.

Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ là bộ phim đầu tiên mà Kevin Costner đạo diễn kể từ Open Range năm 2003.

Cả hai bộ phim Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ đều có cơ hội thành công vì một yếu tố quan trọng: Yellowstone. Yellowstone đã làm sống lại sự quan tâm đối với cả Kevin Costner và thể loại phim miền Tây hiện đại. Costner nổi tiếng với vai diễn và đạo diễn các câu chuyện hùng biện, bao gồm cả Dances with Wolves. Yellowstone đã là một lời nhắc nhở về sức mạnh của Costner trong thể loại phụ này, cũng như tiềm năng câu chuyện phong phú trong mô hình phim miền Tây, một thành công mà Điểm Hòa có thể tận dụng được.

Sau Yellowstone, đã có một làn sóng phim miền Tây. Điều này bao gồm các bộ phim phụ của Yellowstone như 1923 và 1883, cũng như Lawmen: Bass Reeves và series sắp tới Landman. Sự hiện diện của tất cả các tiêu đề này là dấu hiệu tốt cho sự thành công của Điểm Hòa, vì chúng đại diện cho sự hồi sinh của thể loại phim miền Tây hiện đại. Những người đang chờ đợi Yellowstone mùa 5, phần 2 có thể thỏa mãn niềm đam mê với phim miền Tây khi hai bộ phim Điểm Hòa - Anh Hùng Mỹ ra mắt vào mùa hè này.