Hướng Tới Địa Ngục: Một Sáng Tạo Đầy Tiềm Năng

Hướng Tới Địa Ngục: Một Sáng Tạo Đầy Tiềm Năng

Một cái nhìn mới về bộ phim miền Tây của Kevin Costner được phát hành, Trailer đầy đủ sẽ ra mắt vào ngày mai

Hướng Tới Địa Ngục: Một Sáng Tạo Đầy Tiềm Năng

Trên con đường sáng tạo của mình, bộ phim miền Tây "Hướng Tới Địa Ngục: Một Sử Thi Mỹ" đã chính thức hé lộ. Với kịch bản và đạo diễn bởi Kevin Costner cùng sự hợp tác viết kịch bản từ Jon Baird, tác phẩm miền Tây Mỹ sẽ quy tụ dàn diễn viên tài năng như Costner, Sienna Miller, Sam Worthington, Jena Malone, Michael Rooker, Danny Huston, Luke Wilson, Isabelle Fuhrman và Jamie Campbell Bower, cùng nhiều ngôi sao khác.

Trước sự chờ đợi cho trailer đầy đủ vào ngày mai, Warner Bros. đã tung ra một đoạn teaser ngắn trên X/Twitter để thông báo về trailer sắp tới. Đoạn teaser này cho thấy phim với quy mô hoành tráng cùng dàn diễn viên nổi tiếng của nó, hứa hẹn sẽ là một sự kiện điện ảnh đáng nhớ. Hãy xem đoạn teaser dưới đây:

hrzn1_hero (1) - Horizon: An American Saga Has Massive Potential

hrzn1_hero (1) - Horizon: An American Saga Has Massive Potential

Twitter article posted by Warner Bros. Pictures

Mục Tiêu Khổng Lồ của Hướng Tới Địa Ngục

Dù việc ra mắt một bộ phim miền Tây hai phần là một thách thức đáng kể trong cảnh điện ảnh hiện tại, các bộ phim miền Tây mà Costner đã đạo diễn trước đây đã thu hút sự chú ý của cả giới phê bình lẫn khán giả. Bộ phim đầu tay do anh đạo diễn, Dances with Wolves, đã đánh thức lại thể loại miền Tây vào những năm 1990 và giành tới sáu giải Oscar, bao gồm Phim Hay Nhất và Đạo diễn Xuất Sắc nhất cho Costner. Bộ phim miền Tây Open Range năm 2003, với sự tham gia của Costner, Robert Duvall và Annette Bening, đã thu về hơn 68.3 triệu USD trên toàn cầu.

Mặc dù vậy, Costner thường được nhớ đến với bộ phim hậu tận thế của anh vào năm 1997, The Postman, một thất bại lớn về cả mặt phê bình và thương mại. Bộ phim cuối cùng đã giành cả năm giải Razzie mà nó được đề cử, bao gồm Phim Tệ Nhất. Hướng Tới Địa Ngục: Một Sử Thi Mỹ sẽ đánh dấu sự trở lại của Costner với vai trò đạo diễn sau 21 năm, và đây cũng là một dự án đam mê của anh từ lâu.

Kevin Costner dự định chọn hơn 170 vai nói chuyện cho tất cả các phần của bộ phim Hướng Tới Địa Ngục: Một Sử Thi Mỹ.

Nếu hai phần đầu tiên thành công, Costner dự định sẽ làm thêm hai bộ phim nữa, với kế hoạch quay cả bốn bộ phim liên tiếp. Sản xuất bộ phim thứ ba đã bị tạm dừng do cuộc đình công của WGA và SAG-AFTRA, nhưng phần hai đã hoàn thành vào mùa hè năm 2023 trước khi cuộc đình công của diễn viên bắt đầu. Bộ phim hứa hẹn sẽ là một tác phẩm mạo hiểm không thường xuyên ra mắt, với phần đầu tiên của Hướng Tới Địa Ngục: Một Sử Thi Mỹ sẽ ra mắt vào ngày 28 tháng 6, trước khi phần hai được công chiếu hai tháng sau, vào ngày 16 tháng 8.

Nguồn: Warner Bros.