HAGL giữ trụ cột, Đà Nẵng FC đón 2 tân binh bom tấn

HAGL giữ trụ cột, Đà Nẵng FC đón 2 tân binh bom tấn

HAGL chia tay tiền đạo Washington Brandao trong chuyển nhượng V-League mới nhất Trong khi đó, Hà Nội FC công bố hai tân binh đáng chú ý

Trang cá nhân của tiền đạo Washington Brandao vừa thông báo với tâm trạng buồn chia tay CLB HAGL sau 3 mùa giải hợp tác. Anh viết: "Tôi rất tự hào khi đã được mặc áo HAGL trong suốt 3 mùa giải, tôi sẽ mãi biết ơn những cơ hội mà đội bóng đã dành cho tôi và luôn sẽ đồng hành trong vai trò một cổ động viên trung thành của câu lạc bộ! Đến các cổ động viên HAGL, cảm ơn vì sự ủng hộ đặc biệt của các bạn, bạn sẽ mãi sống trong trái tim tôi."

HAGL giữ trụ cột, Đà Nẵng FC đón 2 tân binh bom tấn

Washington Brandao chia tay HAGL (Ảnh: VPF)

Washington Brandao đã gia nhập HAGL từ đầu mùa giải 2021 và nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng trên hàng công của đội bóng. Trong mùa giải ra mắt, chân sút người Brazil đã thi đấu chính thức trong tất cả 12 trận của HAGL tại V-League trước khi giải đấu phải bị hủy bỏ do đại dịch COVID-19.

Trong 2 mùa giải gần đây, Washington Brandao đã ra sân tổng cộng 23 và 18 trận tại V-League, đồng thời ghi được 2 bàn thắng. HLV Kiatisuk đã đánh giá cao tốc độ, khả năng càn lướt và sự hỗ trợ đồng đội của tiền đạo 33 tuổi này.

HAGL đang rất im lặng trong thị trường chuyển nhượng trước mùa giải 2023/2024. Hiện tại, đội bóng phố Núi chưa có bất kỳ tân binh nào. Tuy nhiên, họ đã chia tay thủ môn Huỳnh Tuấn Linh và tiền đạo Washington Brandao. Hôm nay, ngày 11/9, toàn đội HAGL sẽ tụ họp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Liên quan đến chuyển nhượng V-League 2023, Hà Nội FC vừa thông báo thành công việc chiêu mộ trung vệ Đào Văn Nam từ CLB Hà Tĩnh và tiền đạo Joel Tagueu, người đã từng thi đấu cho đội tuyển quốc gia Cameroon.

HAGL giữ trụ cột, Đà Nẵng FC đón 2 tân binh bom tấn

Hà Nội FC công bố 2 tân binh (Ảnh: Hà Nội FC)