Phản ứng chỉ trích từ CĐV sau việc hủy trận đấu của Messi tại Trung Quốc

Phản ứng chỉ trích từ CĐV sau việc hủy trận đấu của Messi tại Trung Quốc

Chuyến du đấu của Lionel Messi trong màu áo Inter Miami tại Trung Quốc gặp nhiều khó khăn khi CĐV chỉ trích BTC chủ nhà vì đối xử thiếu chu đáo với siêu sao Argentina

Phản ứng chỉ trích từ CĐV sau việc hủy trận đấu của Messi tại Trung Quốc

Trước tiên, trong tháng 6/2023, Messi đã gây sốt khi đến Bắc Kinh.

Điều đầu tiên là Trung Quốc đã hủy một trong hai trận đấu của Messi tại đất nước này mà không nêu rõ lý do. Dự kiến Inter Miami sẽ thi đấu hai trận đấu với Qingdao Hainiu và Chengdu Rongchen vào ngày 5 và 8 tháng 11. Tuy nhiên, trận đấu vào ngày 8 không được tổ chức.

BTC thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi xin lỗi vì không thể tổ chức trận đấu thứ 2 của Inter Miami tại Thành Đô, Trung Quốc vì một số lý do. Xin đề nghị sự thông cảm của các bạn".

Thứ hai, BTC bất ngờ thay đổi địa điểm thi đấu cho Messi. Thay vì chơi trên sân với sức chứa hơn 60.000 khán giả, Messi và Inter Miami sẽ chuyển đến Hải Khẩu, thi đấu với Qingdao Hainiu trên sân nhỏ hơn (với sức chứa 41.000 khán giả).

Phản ứng chỉ trích từ CĐV sau việc hủy trận đấu của Messi tại Trung Quốc

Vì vậy, thay vì có 2 cơ hội được chứng kiến ​​sự trình diễn của Messi, người hâm mộ xứ tỷ dân hiện chỉ còn 1 cơ hội duy nhất. Bên cạnh đó, việc chuyển sang sân có sức chứa nhỏ hơn đã khiến số lượng vé phát hành giảm đi, từ đó làm tăng cơn sốt lên đỉnh điểm.

Trong tháng 6 vừa qua, khi Messi thi đấu tại sân Công Nhân với số lượng ghế ngồi gần 800.000, giá vé trên thị trường đen đã lên tới hơn 100 triệu đồng. Không loại trừ khả năng rằng, giá vé cho trận đấu sắp tới có thể vượt qua mức số này.

Với những thay đổi này, người hâm mộ Trung Quốc đang tức giận và bày tỏ không hài lòng trên mạng xã hội. Đầu tiên, họ không hài lòng vì BTC đã hủy một trận đấu và thay đổi địa điểm trận còn lại, gây khó khăn cho việc mua vé và di chuyển của người hâm mộ.

Thứ hai, họ cho rằng việc Messi chỉ thi đấu tại sân Hải Khẩu, trong sân bóng nhỏ như Wuyuan River, là "hành động hạ thấp tầm vóc của Messi", và cũng có thông tin về việc phát hành vé bị đính chính sau đó, BTC cho rằng đó là "thông tin sai lệch".