GoTo bác bỏ kế hoạch sáp nhập với Grab: Tin tức mới nhất

GoTo bác bỏ kế hoạch sáp nhập với Grab: Tin tức mới nhất

GoTo Group (Công ty mẹ của Gojek) đã chính thức bác bỏ thông tin về kế hoạch sáp nhập với Grab theo thông tin từ hãng CNBC. Đàm phán sáp nhập đã bắt đầu lại sau thông tin từ Bloomberg, nhưng GoTo đã lên tiếng phủ nhận.

Thông tin bác bỏ kế hoạch sáp nhập

Sau khi thông tin về việc GoToGrab lên kế hoạch sáp nhập lan truyền, GoTo Group đã khẳng định không có cuộc đàm phán sáp nhập nào với Grab theo hãng CNBC.

Công ty mẹ của Gojek sẽ không sáp nhập với Grab- Ảnh 1.

Công ty mẹ của Gojek sẽ không sáp nhập với Grab- Ảnh 1.

Theo đó, GoTo đang tập trung vào việc xây dựng nền tảng cơ bản và tài chính vững mạnh. Dự kiến vào tháng 3, công ty sẽ công bố kết quả kinh doanh quý 4/2023.

GoTo Group được thành lập từ thương vụ sáp nhập của hai công ty khởi nghiệp hàng đầu Indonesia: Gojek và Tokopedia. Họ đã khẳng định sự vững mạnh của mình trong bối cảnh cạnh tranh gay gắt.

Chi tiết về GoTo Group

GoTo Group được thành lập vào tháng 5-2021 từ sáp nhập giữa GojekTokopedia, hai công ty hàng đầu tại Indonesia.

Hồi cuối năm 2023, GoTo và TikTok thông báo hợp nhất Tokopedia và TikTok Shop Indonesia thành Tokopedia mở rộng, với TikTok nắm giữ hơn 75% cổ phần kiểm soát.

Tầm nhìn và chiến lược phát triển

Với sự từ chối sáp nhập với Grab, GoTo Group đang tập trung vào việc mở rộngphát triển nền tảng kinh doanh hiện có. Họ hy vọng sẽ tiếp tục duy trì sự ổn định và phát triển bền vững trong thời gian tới.