Giảm mỡ toàn thân nhanh chóng với 10 bài tập Yoga tự tập tại nhà trong 2 tuần

Giảm mỡ toàn thân nhanh chóng với 10 bài tập Yoga tự tập tại nhà trong 2 tuần

Giảm mỡ hiệu quả toàn bộ cơ thể chỉ sau 2 tuần với 10 động tác Yoga ngay tại nhà Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày và kiên nhẫn, bạn sẽ bất ngờ với sự thay đổi ngoại hình của mình

Tết đến là lúc các chị em nô nức diện áo dài hay những bộ váy áo gợi cảm, lộng lẫy để đón chào một năm mới thật rực rỡ. Đừng để chuyện vóc dáng ảnh hưởng đến đam mê váy áo điệu đà của bạn. Còn khoảng 1 tháng nữa là năm mới gõ cửa, giờ là lúc các chị em lên dây cót tập luyện hàng ngày để đến Tết là eo thon, dáng chuẩn, thân hình cân đối để tự tin mặc đẹp Tết này.

Giảm mỡ toàn thân nhanh chóng với 10 bài tập Yoga tự tập tại nhà trong 2 tuần

Giảm mỡ toàn thân nhanh chóng với 10 bài tập Yoga tự tập tại nhà trong 2 tuần

Đương nhiên chuyện giảm mỡ không phải một sớm một chiều là có kết quả, bạn cần có quyết tâm cao độ và duy trì tập luyện mỗi ngày mới mong có được vòng eo và vóc dáng cân đối gọn gàng. Và HLV Emi Wong (kênh Youtube @EmiWong) hướng dẫn các chị em những động tác giảm mỡ toàn thân trong 15 phút mỗi ngày, sau 2 tuần duy trì chắc chắn sẽ mang lại kết quả bất ngờ cho vóc dáng của bạn.

Giảm mỡ toàn thân: 40 giây/ động tác

Bắt đầu bằng một động tác duỗi cơ toàn bộ cơ thể và tác động sâu vào nhóm cơ bụng. Đứng chân rộng hơn vai, đứng vững trên sàn, hai tay nâng cao và cúi gập người xuống, tay chạm sàn, đồng thời hóp bụng để tập luyện tác động sâu vào nhóm cơ bụng.

Để thực hiện động tác nâng chân vuông góc không chỉ giúp thon gọn bắp đùi mà còn siết cơ bụng, làm đầy hõm mông giúp chị em có vóc dáng cân đối, mảnh mai hơn.

Thực hiện mỗi động tác trong 40 giây để nâng mông, giảm mỡ đùi và bắp tay.

Squat luôn là bài tập tốt cho nhóm cơ mông và kết hợp đấm tay, giúp đốt cháy mỡ tay, đùi và bụng. Hãy đảm bảo rằng khi khuỵu gối, đầu gối không quá thụt vào phía trước.

Bài tập này rất hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ ở bắp chân, đùi, nâng mông và làm săn chắc bụng dưới. Chỉ cần thực hiện đúng, bài tập này có thể giúp cải thiện hình dáng cơ thể của bạn một cách hiệu quả.

Với những cô nàng có vòng mông nhỏ, đây là một động tác nâng mông cực kỳ hiệu quả. Chuyển động của chân tác động vào cơ mông giúp làm đầy vùng mông, đồng thời cũng giúp giảm mỡ bụng dưới cho phái đẹp.

Siết mỡ bụng: 40 giây/động tác

Đây là động tác cơ bản giúp chị em tập trung vào nhóm cơ bụng dọc thân và giúp siết mỡ bắp tay, bắp đùi để có vóc dáng thon gọn hơn. Kết hợp hóp bụng giúp tăng cường hiệu quả siết mỡ.

Một trong những động tác gập bụng tác động trực tiếp vào cơ bụng dọc, bụng trên có thể giúp chị em có vòng bụng nổi cơ số 11 nếu duy trì tập luyện đều đặn hàng ngày. Nếu bạn thường xuyên gặp đau lưng vì phải ngồi làm việc nhiều giờ, động tác này cũng có thể giúp xoa dịu phần thắt lưng của bạn.

Đặc biệt phù hợp cho những cô gái có vòng eo thon gọn, động tác này tập trung vào nhóm cơ quanh thắt lưng để đốt cháy mỡ bụng. Khi tập, hóp bụng và nâng đầu lên để kích hoạt cơ bụng mạnh mẽ hơn, giúp tăng hiệu quả đốt cháy mỡ.

Đây là một động tác quen thuộc và luôn có mặt trong các bài tập cơ bụng cho phái đẹp. Giữ nguyên tư thế nằm xuống, sau đó hóp bụng, nâng đầu lên và đạp chân nhịp nhàng. Bạn sẽ cảm nhận cơ bụng hoạt động mạnh mẽ và giữ vững trong suốt quá trình tập luyện.

Thu nhỏ bắp tay và vai trong 40 giây

Với vai u thịt bắp, động tác cánh chim này sẽ giúp loại bỏ mỡ thừa và giúp có bờ vai mềm mại và đôi tay thon thả, tự tin diện váy áo đẹp trong dịp Tết.