Gears of War: Cơn Sốt Chuyển Động Trên PlayStation

Gears of War: Cơn Sốt Chuyển Động Trên PlayStation

Một tin đồn cho biết rằng Xbox đang xem xét việc phát hành Gears of War trên PlayStation, điều này sẽ kết hợp với các tựa game độc quyền khác của Xbox được đồn đoán sẽ chuyển qua.

Gears of War Trên PlayStation: Một Sự Thay Đổi Đột Ngột

Microsoft Planning Starfield Launch for PS5 | Game Mess Mornings 02/05/24

Một tin đồn nói rằng Xbox đang xem xét mang thương hiệu Gears of War đến PlayStation trong tương lai. Tin tức hấp dẫn về Gears of War đến sau khi có những tin đồn gần đây cho biết nhiều thương hiệu độc quyền của Xbox có thể sẽ đến với máy chơi game đối thủ.

Marcus holding a lancer

Marcus holding a lancer

Gần đây, một số tin đồn cho biết rằng Xbox đang lên kế hoạch thực hiện một thay đổi chiến lược lớn bằng cách phát hành một số tựa game độc quyền lớn nhất trên PlayStation, như Starfield, Indiana Jones and the Great Circle, Sea of Thieves, và nhiều tựa game khác. Một số người cho rằng điều này là do doanh số bán hàng phần cứng của Xbox gặp khó khăn và dịch vụ Game Pass rộng lớn nhưng tốn kém, buộc công ty phải tìm lời lãi từ các cách khác.

Dường như một thương hiệu Xbox khác mà người hâm mộ yêu thích có thể sẽ đến với PlayStation trong tương lai.

Gears of War 6: Kỳ Vọng và Hồi Ức

Nếu những tin đồn về Starfield và các tựa game độc quyền của Xbox khác đến PlayStation đúng, không khó tin rằng Gears of War cũng sẽ tham gia vào cuộc chuyển đổi. Thương hiệu Xbox huyền thoại vẫn có rất nhiều người hâm mộ, nhưng đã hơn bốn năm kể từ khi một tựa game chính của Gears of War được phát hành.

Tuy nhiên, dấu hiệu cho thấy việc phát triển Gears of War 6 đang diễn ra mạnh mẽ. Việc phát hành Gears of War 6 vào năm 2025 hoặc sau đó sẽ tạo ra khoảng thời gian dài nhất giữa các phiên bản chính của Gears of War kể từ khi thương hiệu bắt đầu. Sau những tin đồn gần đây, có khả năng tựa game chờ đợi sẽ được phát hành trên nhiều nền tảng.

Ngoài khả năng đó, người hâm mộ có thể mơ ước về Bộ Sưu Tập Gears of War chưa được xác nhận. Tin đồn gần đây cho biết rằng bộ sưu tập đã bước vào giai đoạn thử nghiệm và có thể bao gồm các phiên bản nâng cấp của các tựa game Gears of War kinh điển.