Gallagher - Nhân Vật Đỉnh Cao Trong Honkai: Star Rail

Gallagher - Nhân Vật Đỉnh Cao Trong Honkai: Star Rail

Những leak mới nhất về Honkai: Star Rail đã cho game thủ cái nhìn đầu tiên về các đồ họa chuyển động của Gallagher, khiến nhân vật này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Gallagher - Ngôi Sao Đang Chiếu Sáng

Những leak về Honkai: Star Rail mới nhất đã hé lộ các đồ họa chuyển động của Gallagher, đưa game thủ vào thế giới gameplay của nhân vật này. Sau vài tuần chờ đợi, game thủ Honkai: Star Rail sẽ cuối cùng được gặp gỡ Gallagher trong phiên bản 2.1. Từ khi ra mắt chiến dịch marketing của mình, anh đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng, giống như các nhân vật sắp ra mắt khác như Acheron và Aventurine.

Gallagher - Ngôi Sao Đang Chiếu Sáng

Gallagher - Ngôi Sao Đang Chiếu Sáng

Còn vài tuần nữa trước khi kết thúc phiên bản 2.0, game thủ Honkai: Star Rail đều đang sử dụng Rail Passes để có được đơn vị mới và Light Cones thông qua banner sự kiện. Nhân vật Wind 5 sao Sparkle hiện đã có thể rút từ banner Ripples in Reflection, sẽ bị loại bỏ vào ngày 29 tháng 2. Ngoài banner debut của Sparkle, phiên bản 2.0 của Honkai: Star Rail còn cung cấp cho game thủ các đơn vị Dan Heng Imbibitor Lunae và Misha tái xuất trong một thời gian giới hạn.

Một leak mới từ Dimbreath về Honkai: Star Rail đã tiết lộ đồ họa chuyển động của Gallagher, cho thấy nhân vật này thực hiện hai loại đá cú khi thực hiện đòn tấn công bình thường. Anh ta đâm vào kẻ địch qua ngực của họ bằng ba vuốt và tự làm lành cho mình bằng cách mở một chai nước uống. Ngoài ra, Gallagher kết hợp cú đá cao và đòn tấn công vuốt của mình trong một lượt để gây thêm sát thương. Theo những tin đồn về bộ kỹ năng của anh, những đòn chém sẽ có khả năng gây debuff cho kẻ địch trong vài lượt.

Kỹ Năng Mạnh Mẽ của Gallagher trong Honkai: Star Rail

Gallagher trong Honkai: Star Rail sở hữu một bộ kỹ năng linh hoạt mang lại sát thương hệ Lửa. Anh ta tăng cường sức mạnh từ ATK của mình, gây thêm sát thương bằng 50% chỉ số này cho một mục tiêu duy nhất. Hơn nữa, Gallagher giảm ATK của kẻ địch và gây hiệu ứng 'Besotted' kéo dài trong vài lượt.

Bản Cập Nhật 2.1 của Honkai: Star Rail

Những leak về phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail đã làm dậy sóng sự hào hứng trong cộng đồng, tiết lộ rằng nó sẽ có nhiều nội dung hấp dẫn hơn so với 2.0. Đơn vị 5 sao Preservation Aventurine dự kiến sẽ đi kèm với Gallagher trong giai đoạn thứ hai của 2.1, đồng thời đánh dấu kỷ niệm một năm đầu tiên của game. Ngoài ra, Honkai: Star Rail dự kiến ​​sẽ giới thiệu một bộ chọn nhân vật 4 sao có danh sách banner, bao gồm cả Misha mới ra mắt. Sử dụng bộ chọn này, game thủ sẽ lựa chọn giữa tám đơn vị sau khi hoàn thành một sự kiện giới hạn thời gian.

Ngoài bộ chọn nhân vật 4 sao, sẽ có các mảnh trang sức Planar mới, Light Cones và banner tái xuất trong phiên bản 2.1 của Honkai: Star Rail. Theo những leak gần đây, bản cập nhật sẽ cung cấp cho game thủ nhiều lựa chọn nhân vật hơn, như Fu Xuan và Topaz, để hình thành đội hình của họ. Ngoài ra, bản cập nhật mới sẽ tiếp tục câu chuyện, đã diễn ra tại Penacony kể từ 2.0. Honkai: Star Rail 2.1 dự kiến ​​sẽ được phát hành vào ngày 27 tháng 3.