Honkai: Star Rail - Gallagher, Nhân Vật Mới Đầy Kích Thích

Honkai: Star Rail - Gallagher, Nhân Vật Mới Đầy Kích Thích

Bài viết này sẽ giới thiệu về Gallagher - nhân vật mới trong tựa game Honkai: Star Rail, cùng với những thông tin thú vị về phiên bản cập nhật 2.1.

Gallagher - Nhân Vật Mới

Sau khi thông báo về phiên bản cập nhật 2.1, tựa game Honkai: Star Rail đã chính thức tiết lộ Gallagher - một nhân vật cấp bốn mới sẽ gia nhập đội ngũ trong game.

Gallagher sẽ xuất hiện trong Honkai: Star Rail với vai trò một nhân vật thuộc đường lửa Abundance, dự kiến sẽ ra mắt cùng với phiên bản 2.1 vào tháng Ba.

Trước sự ra mắt của Penacony - thế giới có thể chơi mới nhất trong Honkai: Star Rail, HoYoverse đã mang đến cho người hâm mộ nhiều lý do để háo hức với thế giới mới này.

Twitter article posted by Honkai: Star Rail

Gallagher - Nhân Vật Độc Đáo

Gallagher được giới thiệu là một nhân viên an ninh cho Gia Đình Chó Săn máu của Penacony.

Mô tả về Gallagher như một người pha chế lười biếng và lười biếng, hình ảnh giới thiệu nhân vật này như một người pha chế.

Gallagher được tiết lộ với Đường lửa và Con đường của mình, cho thấy anh sẽ đóng vai trò hỗ trợ trong Honkai: Star Rail với sức mạnh hỏa thuộc tính.

Gallagher - Sức Mạnh Và Vai Trò

Mặc dù thông tin chính thức từ HoYoverse chưa cung cấp bất kỳ chi tiết nào về bộ kỹ năng của Gallagher, nhưng thông tin rò rỉ đã tiết lộ nhiều manh mối về cách chơi của anh trong Honkai: Star Rail.

Theo những tin đồn trước đó, Gallagher sẽ đóng vai trò giữa người chữa trị và người làm giảm sức mạnh, cung cấp sức mạnh tăng cường sức mạnh phá vỡ yếu đuối và hồi máu khi đánh.

Gallagher cũng được kỳ vọng sẽ đóng vai trò quan trọng trong câu chuyện của Honkai: Star Rail, được giới thiệu lần đầu trong Chương trình Đặc biệt phiên bản 1.6 của Star Rail.

Những Nhân Vật Mới Khác Trên Đường Đua

Ngoài Gallagher, phiên bản 2.1 cũng xác nhận sẽ có hai nhân vật cấp năm mới gia nhập đội ngũ, với Aventurine và nhân vật được mong chờ Acheron được giới thiệu.

Một bài đăng mới được chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của Honkai: Star Rail tiết lộ nhân vật mới Gallagher, một nhân viên an ninh cho Gia Đình Chó Săn máu của Penacony. Gallagher được mô tả là một 'người pha chế lười biếng và lười biếng,' với hình ảnh giới thiệu nhân vật này như một người pha chế. Bài đăng tiết lộ cả Đường lửa và Con đường, cho thấy Gallagher sẽ đóng vai trò hỗ trợ trong Honkai: Star Rail với sức mạnh hỏa thuộc tính.